"Võ Tắc Thiên" tuổi U70 bị chê cười vì đăng ảnh như gái 20

Google News

Những hình ảnh của Phan Nghinh Tử đang gây nhiều tranh cãi vì quá trẻ trung dù đã ở tuổi U70.

Mới đây, Phan Nghinh Tử gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ khoe gương mặt, cách buộc tóc, trang điểm như 20, dù đã ở tuổi 69.
Tuy nhiên, với hình ảnh này bà bị không ít người chê cười. Hầu hết mọi người đều cho rằng, bà đã dùng phần mềm chỉnh sửa quá mức. Một số ý kiến bình luận: "Sao lúc nào cũng chỉnh sửa quá đà thế?"; "Cưa sừng làm ghé"; "Phan Nghinh Tử chuộng ảnh chỉnh sửa thế kia à?"...
 Phan Nghinh Tử U70 khoe ảnh như tuổi 20 khiến nhiều người chê cười.
Mặc những lời chỉ trích, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" 1984 thản nhiên viết: "Gần đây, tôi đứng trên phố bắt gặp đôi vợ chồng trẻ tuổi bế bồng con nhỏ. Không ngờ bé gái nhỏ nhìn thấy tôi đã nhìn âu yếm và gọi chị. Bé gái còn cố vuốt ve tay tôi. Cháu cứ gọi tôi là chị, hay là kiếp trước chúng tôi có duyên chăng”.
Diễn viên Phan Nghinh Tử từng là gương mặt "thống trị" các trang bìa tạp chí thời trang khắp châu Á trong những năm 80 và 90 của thế kỷ trước. Tuổi tác của bà là vấn đề bí ẩn bởi một số hồ sơ cho rằng bà đã 73 tuổi nhưng gần đây, Phan Nghinh Tử cho hay chưa đến 70, sinh năm 1949 tại Tô Châu.
 

 Nữ nghệ sĩ luôn lăng xê phong cách trẻ trung.
Thập niên 1980, bà gây dấu ấn với các tác phẩm như Thần điêu đại hiệp (vai Tiểu Long Nữ), Nhất đại nữ hoàng (vai Võ Tắc Thiên), Nhất đại nữ hoàng Đại Ngọc Nhi, Điêu Thuyền…
Ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan từng chia sẻ bí quyết gìn giữ làn da đẹp: "Trái tim của tôi lúc nào cùng tràn ngập nhựa sống, tôi vẫn rất yêu đời. Tôi duy trì một chế độ ăn thanh đạm, nhiều rau xanh, ngày nào tôi cũng cố gắng tập thể dục, dù trời lạnh hay nóng, sáng nào tôi cũng cố gắng rửa mặt bằng nước lạnh". Ngoài ra, bà cho biết, việc tập luyện gym cũng giúp bà luôn tươi trẻ trong tâm hồn lẫn thể chất.
 Bà từng là gương mặt đình đám của những năm thập niên 80.
Theo Mimi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)