Võ Hoàng Yến nói gì trước thông tin sắp kết hôn?

Google News

Siêu mẫu cho biết với cá tính mạnh mẽ, những mối tình trước đây, cô thường nắm thế chủ động. Riêng với bạn trai hiện tại, cô phải ở "kèo dưới", theo sự dẫn dắt của anh.

Xuất hiện trong buổi hướng dẫn các thí sinh của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí, Võ Hoàng Yến mặc giản dị với áo thun, quần jean, trang điểm nhẹ.

Võ Hoàng Yến chia sẻ cùng Zing với vẻ hào hứng: "Làm việc với các em nhỏ cực hơn nhưng tôi không cảm thấy mệt. Ngược lại, tôi có động lực khi chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của các em".

Trước thắc mắc về cách nhận xét quá thẳng thắn, gay gắt thường áp dụng với các thí sinh Vietnam Next Top Model hoặc The Face có khiến các em nhỏ sợ, cô cho biết bản thân đã thay đổi khá nhiều về cách nói chuyện.

Vo Hoang Yen noi gi truoc thong tin sap ket hon?

Vo Hoang Yen noi gi truoc thong tin sap ket hon?-Hinh-2

Võ Hoàng Yến tại hậu trường chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí.

"Ngày xưa, tính cách của tôi rất ngang bướng, nghĩ gì nói nấy và không sợ người khác tổn thương. Tôi không biết rằng lời nói của mình đôi khi mang tính sát thương cao. Bây giờ, tôi đã hạn chế và kiểm soát được lời nói. Tôi biết cách nói sao cho người đối diện cảm thấy được góp ý nhưng không tổn thương", siêu mẫu lý giải.

Theo Võ Hoàng Yến, chính tính quyết liệt và nghiêm túc của bản thân giúp truyền cảm hứng cho thí sinh. Cô nói: "Tôi muốn khi mình đào tạo, dẫn dắt, các em sẽ có nền tảng chuyên môn tốt để phát triển sau này. Tôi luôn muốn mọi người nhớ tới mình là phượng hoàng lửa truyền cảm hứng cho đàn em".

Nói về những tranh cãi xung quanh tính thi đấu, tạo dựng drama trong các game show nhí, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý các em nhỏ, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Mỗi game show sẽ có tiêu chí khác nhau. Nhưng với chương trình dành cho trẻ em, tính thực tế phải giữ lại, còn drama giữa các bé thì không bao giờ chúng tôi hướng đến. Các bé rất ngây thơ, trong sáng và nên giữ điều đó. Nếu có drama, tôi nghĩ cũng đến từ huấn luyện viên và các bé sẽ hoàn toàn không biết điều đó".

Với công việc, Võ Hoàng Yến mạnh mẽ và quyết liệt nhưng trong tình yêu, siêu mẫu thừa nhận bản thân tưng tửng và thích nhõng nhẽo. Ở bên bạn trai, cô tự nhận mình như con mèo ướt, thích được quan tâm, chăm sóc.

Vo Hoang Yen noi gi truoc thong tin sap ket hon?-Hinh-3

Võ Hoàng Yến cho biết bạn trai có thể kiểm soát được cô.

Võ Hoàng Yến cho biết thêm: "Tôi nhõng nhẽo với bạn trai nhưng chỉ với người hiện tại thôi. Có lẽ tôi đã tìm được người đủ sức trị mình. Đây là người đầu tiên khiến tôi phải ở kèo dưới. Những người trước, họ không thể kiểm soát được tôi".

Một số nguồn tin trong hậu trường tiết lộ người yêu Võ Hoàng Yến sống ở nước ngoài và cô sẽ ngừng các hoạt động ở showbiz Việt để chuẩn bị kết hôn. Trước thông tin này, Hoàng Yến cho hay cô chưa có kế hoạch xa Việt Nam và không muốn nói trước điều gì. "Còn ở Việt Nam ngày nào, tôi sẽ làm việc hết mình", cô nói.

Thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng Võ Hoàng Yến từ chối chia sẻ về bạn trai. Cô nói: "Tôi công khai vì tôn trọng anh ấy. Tuy nhiên, tôi phải bí mật người ấy là ai. Khi nào cưới, chắc chắn tôi sẽ không giấu".

Theo Bích Hằng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)