Võ Hoàng Yến nói gì khi Minh Hằng làm HLV The Face 2018?

Google News

Từng chia sẻ về việc Minh Hằng không phù hợp làm HLV The Face, Võ Hoàng Yến phản ứng sao trước thông tin Minh Hằng ngồi ghế HLV The Face năm nay?

>>> Mời quý độc giả xem MV "Điều em cần chỉ là anh" của Minh Hằng. Nguồn Youtube:
 Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cùng làm HTV The Face năm nay.
- Chị suy nghĩ gì trước thông tin Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 vừa được công bố chính thức?
Tôi đã theo dõi nhiều chương trình thực tế, cũng trải nghiệm trong nghề nhiều năm nên luôn chuẩn bị tâm lý và tinh thần trước những bất ngờ. Tôi thấy việc này là bình thường và biết đâu điều này sẽ mang lại những thú vị cho chương trình.
- Tới thời điểm này, Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị được những gì cho vai trò Huấn luyện viên (HLV) trước ngày ghi hình đầu tiên? Chị có thể bật mí về hình ảnh của mình trong mùa The Face VN năm nay?
Tất cả trang phục, hình ảnh tôi có 1 stylist phụ trách, 1 ekip làm việc chung với các NTK, 1 make-up để có thể cùng nhau đưa ra những hình ảnh và những style mới lạ phù hợp với thời trang nhưng không quá dị và cũng không mang hơi hướng thời trang cao cấp mà gần gũi hơn với công chúng. Đây là hình ảnh mà mọi người rất ít thấy của Hoàng Yến.
 Võ Hoàng Yến vui vẻ, hòa đồng khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn.
- Chị có đánh giá ra sao về thí sinh The Face năm nay?
Theo cá nhân tôi thấy thí sinh nam thì chấm được 1-2 bạn, còn thí sinh nữ thì chắc mình hơi khó tính nên mình chưa chấm được ai.
NTK Trương Thanh Long là một trong những nhân vật tôi ấn tượng vì vẻ ngoài đẹp trai, còn đóng phim tốt nữa. Ngoài ra, còn có 1 người mẫu nam mà tôi cũng rất để ý. Mẫu nam không cần catwalk đẹp, chỉ cần ngoại hình thu hút và khi nhìn đầu tiên phải có ấn tượng liền. Còn nữ thì tôi hơi khó tính, phải có cá tính và tố chất. Vì nếu bạn chỉ có vẻ đẹp bên ngoài nhưng lại không biết diễn thì rất khó có thể lột tả được, còn biết diễn rồi thì điều đó rất đơn giản.
Học trò của tôi cũng có một vài bạn tham gia vào chương trình nhưng gặp tôi thì "xui" hơn thôi.
- Cũng giống như năm ngoái tại VNTM All Stars, năm nay có những thí sinh tham gia The Face là học trò của chị. Sau thông tin Võ Hoàng Yến nhận lời làm HLV, các học trò có làm khó chị?
Mặc dù rất khó tính và thường xuyên la mắng, dùng những phương ác độc ác nhất để dạy, các bạn vẫn mong tôi làm HLV để có cơ hội được thử sức. Tuy nhiên, tôi cũng nói thẳng ai có khả năng sẽ được đánh giá trên năng lực thật sự chứ không bao giờ có sự thiên vị. Nếu là học trò của tôi, tôi đã hiểu rõ năng lực và khả năng, các bạn làm chưa đủ tới thì sẽ có nhiều áp lực buộc phải làm tốt hơn.
- Là biểu tượng người mẫu thời trang cao cấp nhưng làm được mời làm HLV The Face về người mẫu thương mại, chị có nghĩ vẻ lạnh lùng sẽ là một rào cản để thị phạm cho các thí sinh không?
Chương trình là thử thách không chỉ riêng cho thí sinh mà còn cho chính tôi vì đây là hình ảnh mà trước đây tôi ít hướng tới. Tôi luôn hướng đến hình ảnh người mẫu cao cấp, cá tính, lạnh lùng, gai góc. Tuy nhiên, tôi luôn mong muốn vượt qua những khó khăn để hoàn thiện. Tôi tin vào sự lắng nghe có thể giúp ích cho mình lần này.
- Về quan điểm cá nhân, Hoàng Yến thích những gương mặt mới hay là người mẫu đã có kinh nghiệm trong The Face?
Theo tôi, trong những trường hợp bất đắc dĩ mà không có ai mới tốt quá thì tôi sẽ chọn những người mẫu có kinh nghiệm. Còn khi xuất hiện những gương mặt mới mà có tố chất thì tôi thích khai thác những yếu tố mới hơn.
 Hoàng Yến thẳng thắn nói lên quan điểm cá nhân.
- Ở Vietnam’s Next Top Model Allstars, Hoàng Yến đã có những lúc bộc lộ sự bức xúc, bực bội trong vai trò giám khảo. Chị có lường trước thái độ của mình trước những mâu thuẫn có thể xảy ra ở The Face thậm chí còn ở mức độ căng thẳng hơn?
Tôi đã xem nhiều phiên bản The Face, đầu tiên là của Mỹ. Sau khi xem Naomi Campbell có những biểu cảm hung dữ đối với 2 HLV còn lại, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ đến mức đó đâu. Tôi nghĩ mình sẽ có cá tính riêng, bảo vệ quan điểm và sẵn sàng giành lại thí sinh của mình. Trong trường hợp cần thiết tôi sẽ bảo vệ nếu các em bị oan hay không được nhận xét đúng.
Mức độ căng thẳng nhất thì tôi không thể tưởng tượng được, vì còn phụ thuộc vào mức độ vô lý của câu chuyện đó, nhưng tôi vẫn chọn cách giải quyết phù hợp để không bị tình trạng giận quá mất khôn mà vẫn đòi lại công bằng cho thí sinh team Hoàng Yến.
- Nếu chiến thắng thử thách và có quyền loại trừ thí sinh, chị sẽ loại đi thí sinh mạnh đội bạn để bảo vệ team hay sẽ thật công tâm?
Tôi thích Carolina vì thái độ làm việc rất công tâm, tạo cảm giác sự công bằng, còn Naomi rất là dữ. Và tôi muốn xây dựng hình ảnh cá tính và công tâm như vậy. Tuy nhiên, trong trường hợp yêu thương học trò quá và cần bảo vệ thì không thể nào chắc chắn nói trước 100% mình sẽ đảm bảo được tính công bằng vì tôi cũng là con người và cũng có cảm xúc. Đôi khi muốn bảo vệ team của mình quá thì phải dùng 'thủ đoạn' tí xíu, chấp nhận loại thí sinh mạnh của đội bạn. Cuộc chiến mà, tùy theo tình hình vào mỗi team lúc đó.
- Carolina có phải là HLV chị thích nhất trong các phiên bản The Face không?
Mỗi thế mạnh tôi sẽ thích mỗi người khác nhau vì mỗi người sẽ có một màu sắc riêng chứ không ai hoàn hảo tất cả mọi thứ. Về thần thái quyền lực thì không ai qua được Naomi. Về độ ngọt ngào pha lẫn sức mạnh, nữ tính, bước đi rất mạnh mẽ thì tôi thích Carolina. Coco Rocha về tạo dáng liên tục mà không bị lặp lại một dáng nào cả mà vẫn đảm bảo từng shot hình. Những cái đó tôi luôn cập nhật và truyền cho học trò.
- Lukkade từng bày trò chơi cho một thí sinh quỳ lạy cầu xin HLV Bee Namthip đừng loại mình, liệu chị có sẵn sàng làm thế để cứu được thí sinh đội mình không?
Cái đó quá nổi tiếng trên mạng rồi, nếu mình làm lại thì sẽ không thành công đâu!
- Từng chia sẻ về việc Minh Hằng không phù hợp làm HLV The Face nhưng lại muốn Hồ Ngọc Hà ngồi cùng vị trí với mình, vậy nếu được chọn một người nữa thì lựa chọn của chị sẽ là ai và vì sao?
Nếu được chọn, tôi sẽ chọn chị Bằng Lăng.
Theo Phiphivinh - Ngọc Huỳnh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)