Vợ David Beckham giải thích với các con về tin đồn ly hôn

Google News

Theo The Sun, Victoria Beckham vừa thừa nhận trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vogue rằng, cô đã phải ngồi xuống giải thích với 4 con về những tin đồn cho rằng bố chúng ngoại tình và cả hai sắp ly hôn.

Một người bạn của gia đình David Beckham chia sẻ: "Họ đã cùng ngồi lại với các con và nói về những tin đồn dễ gây tổn thương cho lũ trẻ. Cả David và Vic đều cởi mở với các con để chúng biết mọi chuyện trực tiếp từ người trong cuộc chứ không phải nghe thông tin từ bên ngoài hay bạn bè. Họ quyết định chân thành nói với các con, cam đoan rằng bố chúng không ngoại tình".
Vo David Beckham giai thich voi cac con ve tin don ly hon
Cả hai đã phải thẳng thắn nói chuyện, giải thích cho các con hiểu về những tin đồn không đúng. 
Trên thực tế, ông bà Beck chẳng hề để tâm tới những tin đồn được rêu rao trước công chúng. Tuy nhiên, những lời nói thất thiệt về họ đã làm ảnh hưởng tới tâm lý các con. Do đó, cả hai không thể im lặng và tỏ ra vô cùng nghiêm túc về vấn đề này.
Vo David Beckham giai thich voi cac con ve tin don ly hon-Hinh-2
Bức ảnh đập tan tin đồn cả hai sắp ly hôn. 
Trước đó, vào tháng 6, Victoria cũng từng phải lên tiếng phủ nhận thông tin vợ chồng họ sắp chia tay. Mặc mọi lời đồn, trên Instrgram của mình, Victoria vẫn cho đăng tải những tấm hình nắm tay Beckham rất thân mật cùng dòng chú thích vô cùng "tự hào" về người chồng của mình.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 1997 và kết hôn vào năm 1999. Khi những tin đồn ly dị trở nên rầm rộ cách đây không lâu, Jo Milloy - đại diện truyền thông của Victoria - đã phải lên tiếng khẳng định tin đồn đó là "vớ vẩn".
Đại diện của David Beckham - cũng nói rằng những tin đồn này thật "đáng xấu hổ và nực cười".
Theo Băng Tâm/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)