Vợ cũ Việt Anh tuyên bố ở vậy nuôi con và tiết lộ về cuộc hôn nhân đã qua

Google News

Qua chia sẻ mới nhất, nhiều người cho rằng việc Việt Anh và vợ cũ tái hợp như tin đồn trước đó là điều khó có thể xảy ra.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đã đăng tải bài viết nói về một người chồng ngoại tình. Qua đây Hương Trần tự nhủ: "Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống".

Vo cu Viet Anh tuyen bo o vay nuoi con va tiet lo ve cuoc hon nhan da qua

Vợ cũ Việt Anh tuyên bố sẽ không lấy chồng nữa sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Không riêng chia sẻ trên, bên dưới phần bình luận Hương Trần còn hé lộ phần nào về cuộc hôn nhân đã qua với Việt Anh. "Quá kinh dị", "mất niềm tin vào tình yêu"... là những từ Hương Trần dùng để diễn tả tâm trạng của mình.

Vo cu Viet Anh tuyen bo o vay nuoi con va tiet lo ve cuoc hon nhan da qua-Hinh-2

Bình luận bên dưới chia sẻ của vợ cũ Việt Anh vô tình hé lộ về cuộc hôn nhân đã qua.

Cuộc hôn nhân giữa Việt Anh và Hương Trần kết thúc khiến nhiều người bất ngờ. Vì trước đó cả hai thường đăng ảnh hạnh phúc bên con trai. Hậu chia tay, mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần dường như khá căng thẳng khi nam diễn viên từng tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Về phía Hương Trần, cô bức xúc đáp lại: "Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

Vo cu Viet Anh tuyen bo o vay nuoi con va tiet lo ve cuoc hon nhan da qua-Hinh-3

Việt Anh và Hương Trần cùng con trai khi còn hạnh phúc

Thế nhưng sau đó cả hai lại vướng nghi án tái hợp khi được cho là cùng tham gia hoạt động cuối năm tại trường mầm non của con trai. Việt Anh cũng chăm đăng ảnh bên Đậu Đậu hơn trước dù anh không giành được quyền nuôi con. Nhưng qua chia sẻ trên, nhiều người cho rằng việc Việt Anh và vợ cũ tái hợp như tin đồn trước đó là điều khó có thể xảy ra.

Vo cu Viet Anh tuyen bo o vay nuoi con va tiet lo ve cuoc hon nhan da qua-Hinh-4

Vo cu Viet Anh tuyen bo o vay nuoi con va tiet lo ve cuoc hon nhan da qua-Hinh-5

Vo cu Viet Anh tuyen bo o vay nuoi con va tiet lo ve cuoc hon nhan da qua-Hinh-6

Nhan sắc của Hương Trần ngày càng lên hương sau khi ly hôn Việt Anh.

Theo Thiên Thanh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)