Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ được 2 con tìm bạn trai cho mẹ

Google News

Trong khi cậu cả Beckam thích bạn trai của mẹ phải là người Á Đông trẻ tuổi thì cậu hai Colin lại lựa chọn một người đàn ông Mỹ thành công và giàu có.

Ly hôn Bằng Kiều đã lâu nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn ở vậy nuôi dạy và chăm sóc 3 con trai. Chị chưa có bạn trai, cũng như chưa có ý định đi thêm bước nữa. Cách đây ít phút, vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều tiết lộ được 2 cậu con trai lớn bàn chuyện tìm bạn trai cho mẹ.
Vo cu Bang Kieu tiet lo duoc 2 con tim ban trai cho me
Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ được 2 con trai lớn họp bàn tìm bạn trai. 
"2 con trai lớn bàn chuyện tìm bạn trai cho Mẹ. Sự gần gũi của mấy mẹ con là chúng nó có thể nói chuyện với Mẹ về bất cứ điều gì. Trong buổi ăn hôm nay đề tài mẫu người bạn trai mẹ nên quen là như thế nào được đưa ra bàn luận giữa Beckam & Colin.
Colin: Mẫu người Mẹ nên quen là những người đàn ông Mỹ thành công và giàu có. (đối với Colin thì cái gì Mỹ cũng hơn Việt Nam, từ đồ ăn cho đến con người. Nó còn nói cho mẹ nó biết trước là mai mốt bạn gái của nó sẽ là Mỹ trắng.
Beckam: No, đàn ông Mỹ họ nhìn già lắm, không hạp với Mẹ của mình đâu. Mẹ mình nhìn trẻ, nếu quen với Mỹ Mẹ phải quen với người nhỏ tuổi hơn nhiều thì mới xứng, khoảng tầm 30 gì đó... (Beckam suy nghĩ vài giây xong nói tiếp) oh mà như vậy thì nhỏ hơn Mẹ đến 20 tuổi lận.
Colin: (ngồi nghe gật gật cái đầu như ông cụ non). Vậy cũng đúng. Thôi thì quyết định là Mẹ sẽ quen với người đàn ông trẻ hơn, thành công mà là Á Đông vậy.
Ngồi nghe 2 ông ấy bàn luận với nhau mà không khỏi phì cười. Cười là vì 2 thằng con trai của mình cũng tâm lý phết và rất hiểu cho hoàn cảnh của mẹ hihi. Nhưng điều vui nhất là chúng có thể thoải mái nói chuyện với Mẹ như một người bạn.
Là phụ huynh chúng ta nên tạo điều kiện để các con gần gũi chúng ta. Lo lắng chuyện học hành và vật chất cho chúng chưa đủ, chúng ta nên bỏ thời gian ra để nói chuyện với các con và cho chúng biết là chúng có thể tìm đến chúng ta nếu như các con có chuyện trục trặc trong trường học hay trong cuộc sống. Mặc dù rất thương cha mẹ nhưng những người lớn lên ở Việt Nam ít bao giờ tâm sự được với cha mẹ mình. Vì khi nhỏ chúng ta được dạy là phải kính nể và sợ cha mẹ, vì vậy chúng ta không có được sự gần gũi như các trẻ con sinh ra ở Mỹ. Ít nhất mỗi tuần 2 lần hãy ngồi nói chuyện với các con, các bạn sẽ bất ngờ với những điều chúng nó sẵn sàng chia sẻ" - Trizzie Phương Trinh viết trên trang cá nhân.
Vo cu Bang Kieu tiet lo duoc 2 con tim ban trai cho me-Hinh-2
Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn thường xuyên tái hợp trong những sự kiện đặc biệt của các con. 
Trong khi cậu con trai cả Beckam thích bạn trai của mẹ phải là một người đàn ông Á Đông và trẻ tuổi thì cậu hai Colin lại thích mẫu đàn ông Mỹ thành công, giàu có. Sự tâm lý và thấu hiểu của 2 cậu con trai khiến Trizzie Phương Trinh rất thích thú. Chứng kiến cuộc luận bàn ấy, không ít lần cô phải phì cười.
Theo Mr Ngao/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)