Vợ chồng Tăng Thanh Hà phát hiện điều bất ngờ sau 6 năm kết hôn

Google News

Tăng Thanh Hà đã tỏ ra khá bất ngờ thốt lên "Ôi má ơi" khi phát hiện hình ảnh của vợ chồng cô bị 1 shop lợi dụng để bán hàng.

Việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo các sản phẩm khiến hàng loạt người bị lừa đang tràn lan trên mạng xã hội. Rất nhiều nghệ sĩ như Tự Long, Hoàng Dũng, Minh Vượng, Lâm Khánh Chi, Jennifer Phạm, Thu Minh, Đặng Thu Thảo... đã từng bức xúc lên tiếng.
Mới đây, stylist Quang Tuyến bức xúc thay người em thân thiết khi hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà bị lợi dụng để quảng cáo cho một shop bán trang sức, đồng hồ. Quang Tuyến chia sẻ: "Wow, cái shop này... đâu ra thế? Tự ăn cấp hình rồi tự post lên giả tạo để bán hàng fake, quá fake... Bán buôn thế này là phường lừa đảo hả?". Ngay lập tức ở dưới bình luận của Quang Tuyến, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ: "Ôi má ơi".
Vo chong Tang Thanh Ha phat hien dieu bat ngo sau 6 nam ket hon
Vợ chồng Tăng Thanh Hà bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo trang sức, đồng hồ. 
Có thể nói, đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà và chồng gặp sự cố "dở khóc dở cười" này sau khi kết hôn.
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2012. Dù đã hơn 9 năm sát cánh bên nhau nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".Không ồn ào như nhiều cặp đôi khác nhưng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn chiếm được đông đảo cảm tình từ phía công chúng. Kể từ khi kết hôn, người hâm mộ không còn thấy một Tăng Thanh Hà miết mải với những hoạt động nghệ thuật mà trở thành một người vợ, người mẹ hết lòng vun vén cho tổ ấm nhỏ.
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có 2 con, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn luôn bình yên mặc cho showbiz ngoài kia liên tục xảy ra biến cố. Cặp đôi không ngại công khai thể hiện tình cảm, hạnh phúc như vợ chồng son dù đã chính thức bên nhau một quãng thời gian dài nửa thập kỉ.
Vo chong Tang Thanh Ha phat hien dieu bat ngo sau 6 nam ket hon-Hinh-2
Cuộc sống hạnh phúc của Hà Tăng bên cạnh chồng khiến không ít người ngưỡng mộ. 
Mới đây, vào dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau, Louis Nguyễn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tặng cho vợ món quà... không thể "đơn sơ" hơn. Đó chính là một bó hoa hồng.
Nhiều người quan niệm các cặp đôi giàu có thì hẳn phải tặng cho nhau những món đồ vô cùng cao cấp, sang trọng. Nhưng có lẽ đối với Louis Nguyễn, đáp ứng đúng sở thích và niềm vui của vợ mới là điều anh quan tâm. Trên Instagram, nhìn dòng chú thích "9 year" đơn giản cùng ảnh chụp bó hoa ông xã tặng của Hà Tăng, đủ thấy cô đang cảm động và thực sự thích món quà.
Theo Lương Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)