Vợ chồng Mạc Hồng Quân khoe nhà tiền tỷ giữa lúc có thêm tin vui

Google News

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với giá trị căn hộ mới, chuẩn bị chào đón con thứ 2.

Sau gần 3 năm kết hôn và đã có con trai hơn 2 tuổi, gia đình cặp đôi "cầu thủ - chân dài"- Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tiếp tục có "tin vui".
Thông tin vợ đã mang thai được 5 tháng được anh chàng tiết lộ với truyền thông, sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh ăn mừng trên sân cỏ, nhét bóng vào bụng
Trong bài đăng mới đây, dưới nhiều câu hỏi của fan hâm mộ về thông tin Kỳ Hân đang mang thai sau nhiều đồn đoán, quản lí của cầu thủ họ Mạc cũng đã xác thực thông tin này.
Trước đó, trong dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân, thông tin Kỳ Hân đang mang thai lần 2 bắt đầu rộ lên vì những góc chụp lộ vòng 2 kém thon thả của người đẹp. Thêm vào đó, vợ chồng Mạc Hồng Quân cũng liên tục úp mở bằng những dòng trạng thái gây tò mò cho cộng đồng mạng như: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện”...
Vo chong Mac Hong Quan khoe nha tien ty giua luc co them tin vui
Kỳ Hân bị "soi" vòng 2 bất thường từ dịp sinh nhật ông xã. 
Ngay khi tin vui được xác nhận, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi. Hiện tại, sau khi kết hôn, người mẫu Kỳ Hân hầu như không còn tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào. Cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình và tập trung vào việc kinh doanh.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây, "chân dài" sinh năm 1995 còn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bật mí về căn biệt thự mới của hai vợ chồng: "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà, chắc lúc đó dựng sạp sầu riêng bán trước nhà luôn...", kèm theo đó là hình ảnh phối cảnh nhà mới cùng với khuôn viên xung quanh.
Vo chong Mac Hong Quan khoe nha tien ty giua luc co them tin vui-Hinh-2
Phối cảnh căn nhà mà cặp đôi sắp nhận. 
Theo hình ảnh Kỳ Hân chia sẻ, biệt thự mới của cặp đôi thuộc vị trí đắc địa tại Hà Nội, khu vực này có mức giá dao động trên dưới 10 tỷ đồng.
Trên trang mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh cả gia đình đi du lịch cùng nhau hay những khoảnh khắc đời thường với con trai và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.
Đây là một trong những cặp đôi gây chú ý nhất showbiz Việt vì những câu chuyện ồn ào đời tư. Giai đoạn Mạc Hồng Quân công khai sẽ kết hôn với Kỳ Hân sau 3 tháng hẹn hò và bỏ lại tình cũ đang mang thai đã khiến khán giả phản ứng gay gắt.
Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng, khép lại những màn đáp trả làm dậy sóng dư luận, Kỳ Hân dần kín tiếng hơn và chỉ toàn tâm cho gia đình nhỏ. Về phần tình cũ của cầu thủ Việt kiều và con trai riêng, cô cũng có cuộc sống ổn định với công việc kinh doanh và vẫn một mình nuôi dạy con.
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)