Vợ Bình Minh phản ứng bất ngờ giữa tin đồn chồng có con riêng

Google News

Bà xã Bình Minh dường như không quan tâm đến những tin đồn thất thiệt về chồng. Mới đây, cô đã khiến dân tình ngưỡng mộ khi chia sẻ cách ứng xử với những kẻ lừa đảo.

Ngoài việc kinh doanh giỏi, Anh Thơ còn nhận được nhiều lời khen vì bản lĩnh và sự khôn khéo trong cách ứng xử của mình. Trước đây, khi Bình Minh vướng hàng loạt lùm xùm tình cảm Anh Thơ vẫn bản lĩnh giữ được tổ ấm của mình.
Không chỉ riêng với chồng, mà với những người từng lừa đảo, "xạo" và trở mặt không biết ngại, bà xã Bình Minh cũng có cách ứng xử rất bản lĩnh. Thay vì "xù lông" thì Anh Thơ chẳng buồn hỏi cho ra lẽ hoặc truy tận nguồn cơn của vấn đề.
Vo Binh Minh phan ung bat ngo giua tin don chong co con rieng
Bà xã Bình Minh chia sẻ cách ứng xử của bản thân với người không tốt với mình. 
Cô cũng có những lí lẽ riêng khi làm như vậy: "Bởi, tôi đã quá thấm nhuần một chân lý, ở đời luôn phải có người này người khác, làm sao mà ai cũng như ai được. Khi ấy thế giới sẽ chỉ có một màu, cũng chán phết. Vạn vật trong vũ trụ này đều như thế, kể cả những con vi khuẩn bé nhất cũng có con tốt con xấu cơ mà. Không một ai hoàn hảo, thế nên phải biết chấp nhận cái không hay không đẹp của đối phương.
Hãy chỉ mỉm cười khi ai đó cố tình cầm đá ném bạn, muốn bạn u đầu sức trán, thì tay họ cũng đã đầy những vết trầy xước rồi. Nếu bạn là người bản lĩnh, biết đâu chẳng những bạn né được, mà hòn đá ấy lại có thể dội tường quay trở lại nơi xuất phát. Đời mà, nếu không né được thì coi như có tí sẹo lưu lại trên người như một minh chứng cho sự từng trải, cũng hay...". Cách ứng xử khôn khéo và bản lĩnh của Anh Thơ khiến nhiều người phải "nể".
Năm 2018, Anh Thơ – khi đó đang là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn đã kết hôn với Bình Minh trong sự chúc phúc của mọi người. Dù hơn Bình Minh tới 5 tuổi nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, dù bị dư luận công kích khá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác cũng như tài sản nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay sánh vai tại rất nhiều sự kiện của làng giải trí.
Vào thời điểm gặp nhau, dù có khả năng tài chính, nhưng Anh Thơ tỏ ra rất khéo léo khi mỗi lần đi chơi, chị không chọn những điểm đến đắt tiền, xa xỉ, mà chỉ thích những nơi ấm áp và thoải mái.
Vo Binh Minh phan ung bat ngo giua tin don chong co con rieng-Hinh-2
Vì khéo trong cách ứng xử nên Anh Thơ giữ được hạnh phúc gia đình trước bao "sóng gió". 
Trong cuộc sống về sau này, khi nhiều biến cố xảy đến, có thể nói chính Anh Thơ là người đã giúp diễn viên Bình Minh có được thành công rạng rỡ như ngày hôm nay. Bình Minh đã từng vướng phải scandal tình ái không chỉ một lần, trong đó có cả tin đồn có con riêng với ca sĩ Thanh Thảo hay ngoại tình với Trương Quỳnh Anh. Thậm chí mới đây người ta còn đồn đại Bình Minh đã có con riêng với Thanh Thảo, thế nhưng ngay sau đó chính Thanh Thảo đã lên tiếng đính chính lại thông tin này. Đứa con đó đúng là con của Bình Minh nhưng không phải với cô mà là 1 người phụ nữ khác.
Sau những sóng gió về scandal đời tư của chồng, người phụ nữ này đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ. Chị hoặc giữ im lặng hoặc phớt lờ mọi lời đồn, chính điều đó là sức mạnh của chị để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)