Việt Trinh công khai hình ảnh con trai sau 10 năm giấu kín?

Google News

Lần hiếm hoi Việt Trinh tâm sự về con trai Thiện Nhân 10 tuổi của mình trước mọi người.

Việt Trinh là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của làng giải trí, thế nhưng khác với những bà mẹ khác, Việt Trinh lại luôn "giấu con" trước công chúng và truyền thông. Thậm chí cho đến bây giờ, khi cậu bé đã tròn 10 tuổi, khán giả vẫn chưa một lần được thấy mặt quý tử của "người đẹp Tây Đô", mà chỉ có thể nhìn thấy dáng dấp ngày một cao lớn của cậu thông qua những bức ảnh chụp từ sau được Việt Trinh đăng tải trên mạng xã hội.
Viet Trinh cong khai hinh anh con trai sau 10 nam giau kin?
 
Chia sẻ về việc này khi xuất hiện trong chương trình Sao nối ngôi, nữ diễn viên giải thích vì bản thân cô muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, cô nói: "Khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có một cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người". Cô tiết lộ thậm chí con trai mình còn không biết mẹ là người nổi tiếng, cho đến khi ra đường thấy mẹ hay được mọi người xin chụp hình cùng thì bé mới nhận ra.
Nói về bản thân sau khi có con, Việt Trinh kể bây giờ cô không còn muốn "la cà" như ngày xưa, mà lúc nào cũng muốn được về nhà với con. Cô nói: "Ngày xưa tôi ăn hiếp đàn ông bao nhiêu thì giờ bị con trai ăn hiếp lại bấy nhiêu", cô đùa không biết liệu đây có phải là nhân quả hay không. "Ngày trước khi quen ai tôi cũng không bao giờ làm lành trước, nhưng với con trai chưa đầy 5 phút là tôi đã mềm lòng. Tôi hèn trước mỗi con trai thôi", người đẹp chia sẻ.
Nữ diễn viên Việt Trinh cũng tự hào tiết lộ con trai 10 tuổi của mình bây giờ đã biết "mê gái" và bất ngờ hơn là cậu bé cho biết sau này sẽ không chọn người phụ nữ giống mẹ. Nói thêm về con đường mà bản thân định hướng cho con, Việt Trinh cởi mở chia sẻ: "Tôi cũng không rõ nhưng dạo này con trai tôi bắt đầu thích phân vai, bắt người này phải làm thế này, người kia diễn thế nọ... Tôi nghĩ con có máu đạo diễn".
Nữ diễn viên từng tâm sự, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên giúp cho những mệt nhọc trong tinh thần hay những lắng lo về vật chất bỗng dưng tan biến. Dù nuôi con một mình khá vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức, nhưng chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn với cô bỗng hóa nhẹ nhàng.
Mặc dù con còn ít tuổi nhưng Việt Trinh từng luôn tự hào và hãnh diện khi bé rất tâm lý và hiểu mẹ.Cô luôn nhắc tới con với giọng nói đầy hạnh phúc. "Tôi bảo: Mẹ đi làm mẹ nuôi Nhân nha! thì nhóc trả lời: Dạ, Nhân biết nên Nhân ráng học để sau này nuôi mẹ. Rồi tôi hỏi: Lớn lên thích làm gì thì bảo thích làm bác sĩ để chữa bệnh giúp mọi người".
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)