Việt Hương hết nhón chân lại leo hẳn lên cây để hôn chồng

Google News

Cặp đôi đã có khung ảnh vừa hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu như các đôi trẻ.

Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã gắn bó với nhau hơn một thập kỉ và luôn có cách đối xử ngọt ngào, mặn nồng khiến nhiều người ghen tỵ. Chồng của Việt Hương gặp cô trong một lần lưu diễn, sau thời gian dài hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà. Dù ông xã hơn cô đến 5 tuổi nhưng thoạt đầu nhìn vào ai cũng nghĩ anh là "phi công trẻ".

Mới đây nhất, trên trang cá nhâ, ông xã Việt Hương đã đăng tải hình ảnh cả hai khóa môi đầy nồng nàn. Anh viết: "Đêm qua hai vợ chồng mình nằm chuyện phiếm trước khi ngủ. Vợ mình thủ thỉ: Anh thật sự làm em mát mặt. Ô thế à? Anh đã làm gì mà em hãnh diện thế?" - mình hồ hởi hỏi. Không, anh đang thở vào mặt em!".

Viet Huong het nhon chan lai leo han len cay de hon chong

Viet Huong het nhon chan lai leo han len cay de hon chong-Hinh-2

Tuy nhiên điều gây chú ý chính là hình ảnh mà anh đính kèm cho thấy, Việt Hương đang cố tình leo lên cả trên cây để cân xứng dễ chạm môi với chồng. Khung cảnh vừa hài hước vừa đáng yêu khiến nhiều người không khỏi bật cười. Không phải vợ chồng nào ở độ tuổi trung niên cũng có thể giữ lửa mặn nồng thế này.

Việt Hương từng chia sẻ anh xã là người rất hiểu chuyện và tâm lý. Vì biết cô nóng tính nên khi có tranh cãi người chồng sẽ rời khỏi phòng. Lúc sau nam nhạc sĩ quay lại và nở nụ cười với vợ. Nhìn cô có vẻ bà chằn nhưng khi ở bên ông xã thì rất hiền dịu. 

Viet Huong het nhon chan lai leo han len cay de hon chong-Hinh-3

Hiện tại Việt Hương vẫn đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật và tham gia các chương trình. Còn hậu phương đã có ông xã lo toan. Dù không xuất hiện nhiều trên sân khấu hay sự kiện với bà xã nhưng những đồng nghiệp đều biết rằng chính anh là người hỗ trợ mọi thứ từ phía sau cho vợ.

Hoài Phương là người đảm nhận phối khí, hoà âm cho các tiết mục, hướng dẫn Việt Hương lấy giọng. Anh còn lo giấy tờ xin phép cơ quan chức năng. Còn trong công việc kinh doanh của hai vợ chồng, anh còn phụ trách thương thảo đối tác,... Cô bày tỏ: "Tôi hay nói nếu thiếu anh ấy, không biết bản thân sẽ xoay xở mọi thứ ra sao"

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)