Vân Hugo liên tục nhá ảnh chồng sắp cưới

Google News

Không rõ gương mặt nhưng có thể thấy hôn phu Vân Hugo khá đứng tuổi, sở hữu ngoại hình phong độ, gu thời trang lịch lãm.

Cách đây ít giờ, Vân Hugo chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Không phải ảnh chụp đơn lẻ xinh đẹp như thường lệ, nữ MC gây sốt với khoảnh khắc tình tứ bên chồng sắp cưới. 

"Sau tất cả, còn lại lòng biết ơn", dòng trạng thái ngắn gọn đủ cho thấy người đàn ông này có vị trí như thế nào trong lòng cô. 

Van Hugo lien tuc nha anh chong sap cuoi


Vân Hugo tình tứ bên chồng sắp cưới.

Mặc dù tình cảm đã chín muồi nhưng nữ diễn viên vẫn chưa muốn công khai dung mạo nửa kia. Trong bức ảnh này, tuy không rõ gương mặt nhưng có thể thấy hôn phu Vân Hugo khá đứng tuổi, sở hữu ngoại hình phong độ, gu thời trang lịch lãm.

Gần đây, Vân Hugo đã mở lòng hơn với công chúng khi chia sẻ khá nhiều hình ảnh về người ấy. Có lẽ không lâu nữa cô sẽ công khai trọn vẹn chân dung người đàn ông này. 

Van Hugo lien tuc nha anh chong sap cuoi-Hinh-2

Van Hugo lien tuc nha anh chong sap cuoi-Hinh-3

Van Hugo lien tuc nha anh chong sap cuoi-Hinh-4


Những hình ảnh tình tứ được Vân Hugo "nhỏ giọt".

Sau hôn nhân đổ vỡ 8 năm trước, Vân Hugo cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên. Cô được bạn trai hiện tại cầu hôn vào giữa tháng 5/2020, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Cả hai dự định tổ chức đám cưới trong năm nay, song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên kế hoạch đã bị hoãn sang năm sau. 

Không chỉ viên mãn với mối quan hệ hiện tại, Vân Hugo còn hạnh phúc khi chồng sắp cưới hòa hợp với con trai riêng của mình. 

Van Hugo lien tuc nha anh chong sap cuoi-Hinh-5


Vân Hugo đang sống trong biệt thự sang trọng tại TP.HCM.

Cuối tháng 7/2020, nữ diễn viên quyết định Nam tiến cùng con trai và chồng sắp cưới. Hiện cô đang sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị.  

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)