Vân Dung khoe ảnh hiếm của dàn sao Táo Quân

Google News

NS Vân Dung khoe bức ảnh hiếm cực thần thái bên hội bạn, biểu cảm của diễn viên Quang Thắng cực hài hước.

Tối ngày 28/3, Vân Dung chia sẻ bức ảnh ngày còn trẻ của mình và NS Chí Trung - Quang Thắng và Hiệp Gà. Đây có thể là ảnh hậu trường vào nhiều năm về trước của dàn Táo Quân.

Trong đó, nhan sắc của diễn viên Vân Dung được netizen khen ngợi xinh đẹp chẳng thua gì hội mỹ nhân bây giờ. Còn NS Chí Trung, Quang Thắng hồi đó so với hiện tại chẳng khác gì mấy. Ngắm nhìn ảnh hồi trẻ của dàn diễn viên hài đình đám gắn liền với bao thế hệ, khán giả không khỏi bồi hồi.

Van Dung khoe anh hiem cua dan sao Tao Quan

Đặc biệt nhất, dân tìn bên dưới phần bình luận cũng tung luôn bức ảnh thời còn trẻ gây choáng của  NS Xuân Bắc.  Hình ảnh body 6 múi, cơ bắp lực lưỡng thời còn trẻ của bố bỉm khiến ai nhìn cũng vô cùng bất ngờ. Hoá ra, bố Bi Béo từng có 1 thời nhập hội "cực phẩm" Vbiz thế kia.

Van Dung khoe anh hiem cua dan sao Tao Quan-Hinh-2

Trong sô các nghệ sĩ thì Vân Dung là một trong những nhan sắc xinh đẹp từng gây sốt khi tiết lộ từng đi thi hoa hậu. "Ngày xưa mình cũng từng thi hoa hậu" là câu nói khiến nhiều người tưởng đùa của Vân Dung. Ít ai biết cô từng lọt top 15 người đẹp nhất.  Ngôi sao làng hài chia sẻ: "Hồi đó thật ra là chị gái tôi đi thi, nhưng chị gái lại là người rất hiền lành và nhút nhát, còn tôi thì bạo dạn hơn, nên mẹ bảo thôi hai chị em cùng tham dự để ủng hộ cho chị gái".

Sau này, Vân Dung không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa vì ngay từ đầu vốn chẳng đam mê. Xinh đẹp là vậy nhưng cô chẳng hề ngại diễn các vai diễn dìm nhan sắc. Chia sẻ về quyết định luôn tự làm xấu mình trong các vai diễn, Vân Dung bày tỏ: “Khi tôi vào Nhà hát Tuổi trẻ, đã có dàn ngôi sao như chị Lê Khanh, chị Lan Hương, chị Ngọc Huyền, chị Minh Hằng là những người quá xinh rồi. Tôi không thể “bon chen” đứng cùng các chị. Hơn nữa tôi lại là lớp đàn em kế cận, cách diễn thua xa các anh các chị, nhan sắc lại khiêm tốn. Cho nên tôi không thể đi con đường cùng các anh chị được. Tôi phải tìm một con đường riêng. Khó khăn, chông gai, gồ ghề cũng được nhưng điều quan trọng là mình tới được đích”.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)