Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin lái xe gây tai nạn và bỏ trốn

Google News

Nam ca sĩ cho biết anh đã liên lạc với chủ xe bán tải để đề nghị sửa chữa, bồi thường.

Trên trang cá nhân có 2,6 triệu người theo dõi, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có những thông báo chính thức về tin tức nam ca sĩ gây tai nạn giao thông đang được lan truyền trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội.
Theo đó, Ưng Hoàng Phúc khẳng định sự việc đã bị truyền tải không chính xác. Anh nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền.
''Chúng tôi đính chính lại sự việc chính xác như sau, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của Ưng Hoàng Phúc xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác. Để tránh sự vụ đó, xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước. Lúc này có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết.
Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin lái xe gây tai nạn và bỏ trốn. 
Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó. Vì vậy, mới có sự việc đăng tải rằng Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn bỏ chạy. Khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải.
Hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây sự việc ngoài ý muốn. Phía nam ca sĩ đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe. Cả hai bên đều không mong muốn xảy ra những tranh chấp không đáng có nên cũng đã trao đổi, giải quyết trên tinh thần hợp tác thiện chí giữa các bên''.
Ưng Hoàng Phúc cũng gửi lời xin lỗi đã để thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến mọi người vào thời điểm này. Nam ca sĩ xin cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình. Hiện dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Ưng Hoàng Phúc mong mọi người giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan trong thời điểm này.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chiếc xe hơi màu trắng do Ưng Hoàng Phúc điều khiển đã gây tai nạn với một xe máy đi cùng chiều, do một người lớn tuổi điều khiển. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục đâm vào xe bán tải ở làn đường ngược chiều. Sau khi xảy ra liên tiếp va chạm, chủ xe đã không dừng lại mà bỏ trốn gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)