Tuấn Hưng viết hẳn tâm thư dài khen vợ hậu tuyên bố nghỉ hát

Google News

Sau 6 năm sống chung một mái nhà, Tuấn Hưng vẫn dành những lời ngọt ngào cho vợ khiến Thu Hương vô cùng hạnh phúc.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân sung túc và viên mãn bên vợ đẹp và 3 con ngoan ngoãn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn quyết định tạm dừng ca hát một thời gian để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ thu hút mọi sự chú ý khi viết những lời ngọt ngào dành cho vợ: "Tất cả những gì tôi đang có đều bắt nguồn từ người phụ nữ này. Trần Thu Hương.

Cuộc sống bình yên đó là điều mà trước khi ngủ hay buổi sáng thức dậy chúng tôi đều nói với nhau. Chỉ cần cố gắng nỗ lực cho 1 cuộc sống Hạnh Phúc. Thế là đủ.

Hát hay không hát. Bóng đá hay golf. Cô ấy chỉ nói: miễn sao Bố cảm thấy thoải mái nhất. Chính vì vậy làm cái gì tôi cũng nghĩ về cô ấy và để lấy tinh thần trong tình yêu vượt lên chính mình.

Tuan Hung viet han tam thu dai khen vo hau tuyen bo nghi hat

Sự nghiệp ca hát tạm ngưng nhưng không có nghĩa là ngưng hẳn. Mà là nghỉ ngơi tạo năng lượng mới và trở lại đúng lúc nếu khán giả còn yêu thương.

Chuyển qua chơi golf tôi mới thấy mình hơi dở khi không tiếp xúc môn này sớm hơn. Nó khiến mình xấu đi về hình thức nhưng lại giúp mình tự uốn nắn bản thân, tính cách và cảm xúc.

Ở tuổi 1 thanh niên đã 24 của 18 năm trước thì cái thần thái cốt cách và bản lĩnh mới là điều quan trọng chứ không phải bề ngoài (nói thế chứ giờ muốn trắng và đẹp lại cũng không được.hihi)".

Đáp lại tình yêu của ông xã, Thu Hương để lại bình luận: "Chồng dặn đọc xong đừng có phổng mũi nhé, haha, đã dặn rồi mà đọc xong vẫn phổng mũi ý ạ. Từ tình yêu chúng ta sẽ có động lực để phấn đấu và sẽ làm được tất cả. Yêu ông Bố 3 con nhiều hihi".

Tuan Hung viet han tam thu dai khen vo hau tuyen bo nghi hat-Hinh-2

Dưới bài viết, rất nhiều fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ đối với vợ chồng Tuấn Hưng: "Chú thật xuất sắc... Có hậu thuẫn đằng sau nên càng xuất sắc hơn chú ạ", "Ngưỡng mộ hai vợ chồng anh", "Càng ngày càng gắn kết, yêu gia đình này", "Anh chị hạnh phúc quá, yêu gia đình Su Hào"...

Trước đó không lâu, Tuấn Hưng từng khiến khán giả phải bật cười khi chia sẻ hình ảnh"mừng rớt nước mắt" nhận được tiền lương từ "sếp" giữa mùa Covid-19, nhưng điều đặc biệt là "sếp" ở đây không ai khác chính là bà xã của anh - Thu Hương.“Dù là đang tạm ngưng nghỉ ở nhà, nhưng hậu quả cái con Covy-covit nó để lại kinh khủng quá. Cứ tiêu tiền mà chẳng kiếm được khoản nào. Sáng nay ngủ dậy thấy tài khoản ting ting, mừng rơi nước mắt. Sếp chuyển lương tháng này...”- nam ca sĩ “ríu rít” khoe.

Tuan Hung viet han tam thu dai khen vo hau tuyen bo nghi hat-Hinh-3

Nhiều khán giả còn tinh ý phát hiện ra lương tháng của Tuấn Hưng được vợ phát cực cao, có người đoán có đến 8 số 0 trong tiền lương mà nam ca sĩ nhận từ vợ. Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, Hương Baby còn vui vẻ tiết lộ: "Chuyển lương mà show diễn nào của chồng vợ cũng cầm hộ, thương lắm ý!".

Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đã có 6 năm góp gạo thổi cơm chung, cặp đôi  đang có chung một khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu biệt thự, siêu xe... mà Tuấn Hưng còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu, ngày càng lớn và thông minh.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)