Trương Quỳnh Anh trông cực “xì tin” dù đã là mẹ một con

Google News

Trương Quỳnh Anh “ăn gian” tuổi thành công nhờ dùng các phụ kiện “xì tin” và phối đồ trẻ trung, độc đáo.

Chúng ta đã từng nhiều lần xuýt xoa trước khả năng 'hack' tuổi của loạt mỹ nhân xứ Hàn, những quý cô dù đã chạm ngưỡng 30 – 40 tuổi mà vẫn trẻ trung mơn mởn, chẳng khác là bao so với phiên bản của họ ở tuổi đôi mươi mà quên mất showbiz Việt cũng có rất nhiều mỹ nhân tưởng như 'trẻ mãi không già', bất chấp việc họ đã chạm tới dấu mốc tuổi băm và một trong số đó có Trương Quỳnh Anh.
Nhìn những bức ảnh Trương Quỳnh Anh đăng trên mạng xã hội, chắc chắn những người ít theo dõi Vbiz khó có thể ngờ rằng vợ cũ của Tim đã bước sang tuổi 30 và có một con nhỏ.
Truong Quynh Anh trong cuc “xi tin” du da la me mot con
Nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ ở độ tuổi 30. 
Bỏ qua yếu tố tự nhiên đã xinh và trẻ trung bất chấp tuổi tác thì vẻ ngoài như nàng đôi mươi của Trương Quỳnh Anh có sự đóng góp không nhỏ của loạt yếu tố như: layout makeup, tóc tai và phong cách ăn mặc.
Nói về khoản trang điểm làm đẹp, Trương Quỳnh Anh cực ưu ái lớp nền trang điểm tự nhiên với đường kẻ mắt siêu mảnh, son môi màu cam tươi, cam hồng rực rỡ, trong trẻo và không quên tô má ửng hồng. Đây là những tông màu khá “xì tin” và nếu biết kết hợp khéo léo, chúng có thể đem lại cho bạn vẻ ngoài long lanh, ngây thơ trong trẻo.
Quý cô tuổi băm này cũng bắt trend giới trẻ cực nhanh nhạy khi thường xuyên tô điểm cho mái tóc 'tắc kè hoa' lúc thì búi cao nghịch ngợm, lúc lại cắt mái bằng trẻ trung với loạt phụ kiện 'hot hit' như: kẹp tăm màu mè, băng đô hay cặp tóc đính ngọc trai đang được các nàng đôi mươi diện nhiệt tình.
Truong Quynh Anh trong cuc “xi tin” du da la me mot con-Hinh-2
 
Hẳn nhiên, để níu giữ tuổi đôi mươi thì chỉ chỉ đầu tóc, trang điểm trẻ trung thôi thì chưa đủ. Vợ cũ của Tim còn rất tích cực diện đồ theo phong cách của các “teen” để hoàn thiện vẻ ngoài “em mới 18” của mình.
Có thể thấy công thức quen thuộc khi lên đồ của bà mẹ một con như sau: áo t-shirt khỏe khoắn + chân váy chữ A hay diện luôn theo style giấu quần, đôi lúc sẽ là áo sơ mi + quần jeans rách bụi bặm…
Và phải công nhận, Trương Quỳnh Anh trẻ trung, xì tin đến nỗi khi chụp hình chung với cậu con trai 7 tuổi, trông họ thật chẳng khác nào hai chị em.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)