Trương Nam Thành ngoại tình, fan sẽ không phản ứng thế này?

Google News

Thay vì "ném đá" Trương Nam Thành sau lời bạn gái siêu mẫu Thùy Linh "tố" anh ngoại tình cộng động mạng lại "rần rần" động viên, ủng hộ anh.
 

Lý do người đẹp đưa ra là vì nam người mẫu - diễn viên đã ngoại tình trong khi còn đang hẹn hò và cầu hôn cô. Thùy Linh cũng tiết lộ chuyện cô từng hỏi thẳng Trương Nam Thành rằng: "giữa cô ấy và em, anh chọn ai?". Và kết quả khiến Thùy Linh đau lòng khi người tình từng cầu hôn cô nhiều lần mới nhận lời lại chọn người thứ 3 khiến cô chấm dứt mối quan hệ này.
Truong Nam Thanh ngoai tinh, fan se khong phan ung the nay?
 Thông tin cặp đôi Trương Nam Thành và Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Thùy Linh chia tay vì bạn trai cô phản bội khiến người hâm mộ sửng sốt.
Trước hành động của bạn gái và sự tò mò của cộng đồng, Trương Nam Thành hiện vẫn giữ thái độ im lặng, chưa lên tiếng về sự việc. Nhân vật người thứ 3 khiến Nam Thành say mê là ai đến thời điểm hiện tại vẫn là một bí mật vì cả Thùy Linh và Nam Thành đều không tiết lộ.
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam diễn viên chia sẻ một hình ảnh có dòng chữ như phát ngôn chính thức của anh liên quan đến chuyện tình cảm ồn ào với Thùy Linh. "Nếu có ai đó nói xấu bạn, cứ mặc kệ và sống sao để không ai tin vào điều đó" - Trương Nam Thanh viết.
Truong Nam Thanh ngoai tinh, fan se khong phan ung the nay?-Hinh-2
Dòng chia sẻ của Trương Nam Thành sau lời tố ngoại hình thu hút sự chú ý chú ý của cộng đồng mạng. 
Điều khiến nhiều người khó hiểu đó là thay vì "ném đá" nam diễn viên sau lời bạn gái tố ngoại tình, đa số các ý kiến từ phía cộng đồng mạng động viên ủng hộ anh không ngớt. Đây cũng là trường hợp hiếm trong giới giải trí khi không ít người nổi tiếng bị tố trăng hoa, bạc tình bỏ rơi người cũ như: Lâm Vinh Hải, Hari Won, Mạc Hồng Quân...thì đều nhận không ít chỉ trích kịch liệt từ công chúng. "Bỏ qua hết những muộn phiền đi anh, mặc kệ người ta nói gì về mình rồi thời gian sẽ có câu trả lời dành cho họ, cho fan của anh"; "Sóng gió rồi cũng sẽ bình yên thôi anh, anh cố lên nha"; "Thật ra mình cố nghĩ như vậy nhưng trong lòng buồn lắm anh ạ, em hiểu cảm giác của anh cố lên anh nhé"...là một trong số rất nhiều ý kiến chia sẻ với Trương Nam Thành sau ồn chuyện tình cảm.
Đặc biệt trước lời động viên:" Hôm nay cô cũng đọc tin về cháu, cô nghĩ cháu đã trưởng thành. Cuộc sống của cháu chỉ có cháu mới có quyền quyết định. Chúc cháu thành công" - facebooker là Diep Vinh viết. Trương Nam Thành đáp lại trân trọng rằng: "Mỗi ngày trưởng thành hơn. Để cô đọc được những tin thế này. Phiền cô" gây sự chú ý.
Truong Nam Thanh ngoai tinh, fan se khong phan ung the nay?-Hinh-3
Cộng đồng mạng "rần rần" động viên, ủng hộ nam diễn viên sau khi bị bạn gái siêu mẫu tố ngoại tình. 
Truong Nam Thanh ngoai tinh, fan se khong phan ung the nay?-Hinh-4
Được biết, Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành hẹn hò gần bốn năm. Trương Nam Thành tổ chức lễ cầu hôn bạn gái hồi tháng một. 

Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)