Trường Giang vẫn ăn bánh mỳ 10 nghìn đồng dù cực giàu có

Google News

Trường Giang tranh thủ ăn bánh mỳ đơn giản để đi họp báo vì Nhã Phương đi Đà Lạt.

Truong Giang van an banh my 10 nghin dong du cuc giau co


Không có vợ chuẩn bị cho đồ ăn, Trường Giang phải ăn bánh mỳ

Vốn được biết đến là nam danh hài đắt show nhất nhì hiện nay với cát-xê cao ngất ngưởng, nhưng Trường Giang vẫn là người sống khá giản dị. Trong hậu trường ra mắt chương trình Giọng ải giọng ai mới đây, trong khi những người khác chỉ ăn nhẹ với bánh ngọt hoặc trái cây thì nam danh hài vô tư ăn bánh mỳ kẹp thịt.

Điều này đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. MC Đại Nghĩa cho biết bình thường đi quay, Trường Giang không bao giờ ăn gì, chỉ ăn chút rau, sa lát hoặc cùng lắm là mấy miếng khoai lang. Lý do bởi anh muốn giảm cân, không bị mập.

Bởi thế, khi Trường Giang ăn bánh mỳ khô khốc khiến Đại Nghĩa cảm thấy rất lạ. Anh cho biết, Trường Giang rất giống mình ở điểm là cứ chê ăn tinh bột béo nhưng vẫn ăn và khi nào muốn ăn cái gì lại tự nhủ ăn cái đó không mập đâu.

Truong Giang van an banh my 10 nghin dong du cuc giau co-Hinh-2


Nhã Phương là người luôn chăm sóc cho Trường Giang trong từng bữa ăn

Lúc này, Trường Giang mới giải thích rằng bình thường ở nhà, bà xã Nhã Phương luôn chuẩn bị đồ ăn cho anh nên đến trường quay, anh không cần ăn nhiều.

"Bữa nay vợ tôi đi lên Đà Lạt nên tôi phải ăn bánh mỳ vậy. Không có vợ ở nhà thì có gì ăn đại, có vợ thì mới ăn kiêng đúng chuẩn được. Nay vợ tôi đi chạy bộ marathon mấy chục cây số trên Đà Lạt để từ thiện gì đó, tôi cũng không rõ", Trường Giang chia sẻ.

Anh còn tiết lộ thêm: "Vợ tôi đi chạy bộ chung với Ái Phương, mà Ái Phương bảo về được 20 phút rồi vẫn chưa thấy Nhã Phương đâu", khiến mọi người không nhịn được cười.

 

Theo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)