Trường Giang tiết lộ: Trấn Thành nuốt 18 cuốn từ điển

Google News

Trường Giang hoang mang khi biết Hari Won đồng ý bắt cặp với Lê Dương Bảo Lâm tại Kỳ tài thách đấu 2020 vì cô đang thiếu vốn từ tiếng Việt.

Trong chương trình “Kỳ tài thách đấu” số mới nhất, MC Trường Giang cùng ba nghệ sĩ đội chủ nhà gồm Hari Won, Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ cùng nhau chào đón ba nghệ sĩ khách mời: Nhật Kim Anh, Titi (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) và “Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm.

Ở phần chọn đội, Lê Dương Bảo Lâm tự tin một mình có thể “cân” hết ba thành viên đội chủ nhà bằng sự hết mình và khả năng nói bất chấp. Nam diễn viên xung phong lựa chọn trước và người anh muốn bắt cặp là Hari Won. Sự lựa chọn của Lê Dương Bảo Lâm khiến Trường Giang và Hari Won không khỏi ngạc nhiên. Bởi cách đây khá lâu, trong chương trình “Nhanh như chớp”, “Thánh livestream” yêu cầu ban tổ chức đuổi giọng ca “Anh cứ đi đi” vì nói tiếng Việt không rõ.

Truong Giang tiet lo: Tran Thanh nuot 18 cuon tu dien

Cũng tại chương trình “Nhanh như chớp”, không ít lần Lê Dương Bảo Lâm dọa đánh Hari Won vì cô đọc câu hỏi quá chậm và liên tiếp thông báo anh đã đưa ra đáp án sai. Bà xã Trấn Thành mếu máo: “Anh Lâm kêu em về Hàn Quốc đi rồi này nọ”.

Chứng kiến sự hoang mang của Trường Giang và Hari Won, Nhật Kim Anh thay mặt Lê Dương Bảo Lâm giải thích: “Hari Won, em có biết tại sao Lâm chọn em không? Tại vì Lâm nói sẽ giành hết, em không kịp nói gì đâu!”. Lời giải thích của Nhật Kim Anh khiến mọi người bật cười.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm nói hết phần mình là điều khiến cô phải gửi anh lời cảm ơn: “Như vậy thì em cám ơn chứ! Tại vì Hari đang rất thiếu vốn tiếng Việt. Bây giờ gặp được chúa tể vốn tiếng Việt thì tốt!”.

Khi giọng ca “Hương đêm bay xa” định tiến lại gần bắt tay Lê Dương Bảo Lâm, MC Trường Giang vội chặn lại, hỏi: “Khoan! Ủa, em ở với ai mà lại thiếu vốn từ tiếng Việt? Em đang ở với một người mà nuốt 18 cuốn từ điển rồi đó! Vậy mà còn thiếu nữa hả?”. Sau một hồi im lặng, Hari Won gượng gạo: “Chưa đủ ạ!”.

Truong Giang tiet lo: Tran Thanh nuot 18 cuon tu dien-Hinh-2

Thái độ đắc ý của Hari Won khi Trường Giang nhắc đến Trấn Thành khiến fan hâm mộ thích thú. Có vẻ như nữ ca sĩ đang rất tự hào vì có người chồng hoạt ngôn, lanh lợi, văn hay chữ tốt. Nhờ những yếu tố vừa nêu, Trấn Thành trở thành một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì làng giải trí Việt và được công chúng phong tặng danh xưng “MC quốc dân”.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)