Trước Lý Nhã Kỳ, Phương Lê “gây hấn” những ai?

Google News

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã tham gia vào ồn ào ly hôn của Hoàng Anh, khẩu chiến với Thu Hoài.

Gần đây, cuộc khẩu chiến Lý Nhã Kỳ - Phương Lê gây chú ý. Nguyên nhân xuất phát từ lời khen ngợi của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 dành cho nữ diễn viên Mùa Hè Lạnh.

Cụ thể, Phương Lê dẫn link bài viết nói về việc Lý Nhã Kỳ xin lỗi mẹ Minh Lộc. Cô khen đàn em tốt tính và Minh Lộc đã tin không sai người. 

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?-Hinh-2

Lý Nhã Kỳ nức nở bên mẹ Minh Lộc.

Qua đây, Phương Lê cũng kể lại câu chuyện riêng với chuyên gia trang điểm lúc anh còn sống. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 tiết lộ Minh Lộc từng kể cho cô nghe việc Lý Nhã Kỳ hứa sẽ mua cho anh một căn chung cư. 

Bị nhắc tên, Lý Nhã Kỳ lập tức bác bỏ. Khẳng định không biết gì và chưa từng hứa hẹn, nữ diễn viên cho rằng Phương Lê đang "cài cắm thô thiển", "nhắc nhở ác ý".  Cô còn gay gắt mắng đàn chị "gắp lửa bỏ tay người", "thọc gậy bánh xe".

Về phía Phương Lê, cô quả quyết điều mình nói là thật. Nhưng thay vì tiếp diễn căng thẳng với Lý Nhã Kỳ, hoa hậu này hồi đáp một lần duy nhất để câu chuyện khép lại.

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?-Hinh-3

Lý Nhã Kỳ - Phương Lê.

Trước Lý Nhã Kỳ, Phương Lê cũng từng "động chạm" một số nhân vật có tiếng trong giới showbiz. 

Bàn chuyện ly hôn của vợ chồng Hoàng Anh

Tháng 12/2020, Quỳnh Như công khai chuyện ly hôn với Hoàng Anh. Tuyên bố tan đàn xẻ nghé, vợ cũ cũng tố nam diễn viên vô trách nhiệm, lợi dụng, đồng thời ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba. 

Về phía mình, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ và hỗn láo với người già. Câu chuyện càng phức tạp khi người thân, bạn bè đôi bên tham gia đấu tố.

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?-Hinh-4

Giữa thời điểm nóng, Phương Lê đã lên tiếng bàn luận. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 gây tranh cãi khi cho rằng Quỳnh Như bị Hoàng Anh bỏ là điều biết trước.

Thậm chí, Phương Lê còn dùng những cụm từ như "ham hố lấy chồng trẻ", "ảo tưởng bản thân", "vợ già còn ghen"... để bàn về Quỳnh Như. Những câu từ này đã khiến cô chịu không ít đả kích, vì được cho là "dìm dập phụ nữ", "phán xét một chiều"...

Khẩu chiến với Thu Hoài

Đọc được chia sẻ từ Phương Lê về ồn ào ly hôn của Hoàng Anh, Thu Hoài đã lên tiếng phản đối. Cô đã dùng những từ ngữ gay gắt để nói về đàn chị hoa hậu.

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?-Hinh-5

Phương Lê - Thu Hoài.

"Đọc những dòng nhận xét cay nghiệt, ác ý dành cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của một đứa em, tự dưng lại thấy đau lòng. Ủa không lẽ mọi cuộc hôn nhân không lành lặn đều vì toan tính, vụ lợi ư? Mọi thứ tình yêu chênh lệch ngoại hình, tuổi tác đều vì bạc tiền, quốc tịch ư? Cảm xúc, rung động của con người thời nay chỉ có thể BÁN - MUA ư?

Tôi không phải người bay bổng và lãng mạn. Tôi đủ thực tế để hiểu rằng giữa đàn ông và phụ nữ, điều quan trọng nhất vẫn là biết yêu thương. Đủ trải nghiệm để biết rằng xung quanh chúng ta, tình yêu thật sự luôn tồn tại. Bất kể bạn là ai...

Và có lẽ, tôi đủ thấu hiểu để cảm thông với những tâm hồn khuyết tật, những suy nghĩ khác thường. Họ thực ra không đáng trách, mà chỉ đáng thương. Giống như con ếch suốt đời sống trong giếng nhỏ, bầu trời nào không phải là một mảnh con con? Với những người chưa từng được yêu thương, thì tình yêu đúng là điều xa xỉ...", Thu Hoài mỉa mai.

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?-Hinh-6

Thu Hoài mỉa mai đồng nghiệp.

Ngay sau đó, Phương Lê cũng lên tiếng đáp trả sâu cay. Bảo vệ quan điểm cá nhân về vụ ly hôn của Hoàng Anh, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng không quên mỉa mai lại Thu Hoài. 

Phương Lê không phủ nhận một số quan điểm của Thu Hoài Là đúng, nhưng cho rằng cách suy nghĩ ấy còn rất "màu hồng". Cô còn phân tích mối tương quan giữa tiền bạc, địa vị, nhan sắc, tuổi tác... giữa đàn ông và đàn bà, để đàn em được tỏ.

Truoc Ly Nha Ky, Phuong Le “gay han” nhung ai?-Hinh-7

Phương Lê đáp trả Thu Hoài.
Theo Khánh Lam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)