Trọng Hiếu báo tin bố ruột qua đời, sao Việt đau xót chia buồn

Google News

“Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1000 mảnh”, Trọng Hiếu đau buồn báo tin với khán giả trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, ca sĩ Trọng Hiếu đăng tải dòng chia sẻ dài báo tin bố ruột của anh đã qua đời vài ngày trước. Chia sẻ bức hình ôm chặt bố lên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1000 mảnh. Ông Trung dạy các con luôn yêu thương tất cả mọi người và Hiếu tự hào là di sản của bố Trung. Ông Trung là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình.

Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm. Con nhớ bố kinh khủng khiếp. Mẹ, Jen và tùng bàng của bố sẽ ổn và luôn nhớ bố. Như thế bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố. Hiếu và gia đình xin phép dành thời gian để vượt qua sự mất mát này. Cảm ơn tất cả mọi người chia buồn với gia đình Hiếu. Gửi nhiều tình thương cho mọi người”.

Ngay khi thông tin bố ruột ca sĩ Trọng Hiếu qua đời được chia sẻ, đông đảo nghệ sĩ như: Tóc Tiên, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, diva Hồng Nhung, Hồ Văn Cường… đều đồng loạt gửi lời chia buồn tới Trọng Hiếu cùng gia đình nam ca sĩ.

Trong Hieu bao tin bo ruot qua doi, sao Viet dau xot chia buon

Trọng Hiếu chia sẻ bức ảnh ôm chặt bố và thông báo tin buồn tới khán giả thông qua trang cá nhân.

Trong Hieu bao tin bo ruot qua doi, sao Viet dau xot chia buon-Hinh-2

Trong Hieu bao tin bo ruot qua doi, sao Viet dau xot chia buon-Hinh-3

Đông đảo nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ cùng gia đình.

Trong Hieu bao tin bo ruot qua doi, sao Viet dau xot chia buon-Hinh-4

Bố Trọng Hiếu luôn đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật, ủng hộ mọi quyết định của nam ca sĩ.

Trong Hieu bao tin bo ruot qua doi, sao Viet dau xot chia buon-Hinh-5

Thời điểm tham gia Vietnam Idol và mới hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Trọng Hiếu luôn được bố theo sát để chăm sóc.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)