Trợ lý khoe nhan sắc Đông Nhi cận ngày lâm bồn

Google News

Thấy trợ lý "bán đứng" mình, mẹ bầu Đông Nhi nhanh chóng có phản ứng "dằn mặt" khiến cư dân mạng thích thú.

Là mẹ bầu hot nhất nhì showbiz Việt thời điểm hiện tại, ngay sau khi công khai đang mang thai con đầu lòng, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé cho hội bỉm sữa. Một vấn đề đặc biệt mà hầu như tất cả các mẹ bầu đều gặp phải đó là thường xuyên bị nghén, thèm thức ăn bất chấp thời gian, thậm chí là không màng đến cả địa điểm, và có thể còn muốn ăn nhiều thứ một lúc rồi dẫn đến cuối cùng lại không muốn ăn gì cả. Là người cũng đang trải qua giai đoạn 9 tháng 10 ngày, Đông Nhi chắc chắn không tránh khỏi việc này.

Cụ thể, vừa qua, trợ lý đã chia sẻ khoảnh khắc chụp góc nghiêng người của Đông Nhi, để lộ bụng bầu nay đã to vượt mặt, trông khá nặng nề ở tháng thứ 8 thai kì. Qua camera thường, nhan sắc của bà xã Ông Cao Thắng không hề bị dìm mà còn xinh đẹp, đầy sức sống. Trong ảnh, có thể thấy nét mặt Đông Nhi đang tỏ ra trầm ngâm suy tư về một chuyện gì đó. Không để dân mạng đoán già đoán non, trợ lý đã hé lộ luôn: “Chị không biết mình thèm chua hay thèm ngọt nữa?”, câu nói của người trợ lý khiến dân tình được phen cười ngất. Kết quả là sau đó chỉ 5 phút thôi, Đông Nhi đã nghĩ ra bản thân muốn ăn 2 món ngọt là bánh flan và kem kẹp. đăng đàn “bóc phốt”, Đông Nhi cũng nhanh chóng vào dằn mặt: “Sao em bán đứng chị?”.

Tro ly khoe nhan sac Dong Nhi can ngay lam bon

Mẹ bầu Đông Nhi đang 'nghiêm túc' suy tư: Thèm chua hay thèm ngọt? Nhan sắc ở cuối thai kỳ vẫn xinh đẹp miễn bàn.

Tro ly khoe nhan sac Dong Nhi can ngay lam bon-Hinh-2

Đông Nhi 'hỏi tội' trợ lý khiến fan bật cười.

Trước đó, những câu chuyện về chủ đề mẹ bầu Đông Nhi thèm đồ ăn cũng đã được chia sẻ khiến dân tình thích thú. Nữ ca sĩ từng thèm trà sữa đến mức xui trợ lý nói là “nhà đang có người sắp ngất” để người bán hàng ưu tiên nhanh lẹ hơn.

Tro ly khoe nhan sac Dong Nhi can ngay lam bon-Hinh-3

Một lần khác, Ông Cao Thắng cũng đăng tải hình ảnh anh đang dở khóc dở cười do tăng cân chóng mặt vì phải ăn theo vợ bầu.

Tro ly khoe nhan sac Dong Nhi can ngay lam bon-Hinh-4

Trong đoạn clip hậu trường báo tin hỷ đến chồng trước đó, Đông Nhi cũng từng cho biết chế độ ăn uống có sự thay đổi từ khi xuất hiện nhóc tỳ trong bụng: “Một ngày phải ăn 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn, ăn linh ta linh tinh uống sữa, bánh trái. Rồi tối lại ăn cơm, xong rồi ăn khuya”. Quả thật trong thời gian mang thai, người phụ nữ có sở thích ăn uống khá thất thường nhưng tất nhiên là phải chiều các bà bầu rồi, đặc biệt là các ông chồng đấy nhé!/.

Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)