Trịnh Sảng tố Trương Hằng nhiều lần uy hiếp, dọa giết

Google News

Phiên tòa giành quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã diễn ra và chưa có phán quyết cuối cùng từ tòa án.

Tối 6/4, phiền tòa giành quyền nuôi con thứ 2 giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã chính thức diễn ra tòa án Denver, Hoa Kỳ thông qua hình thức livestream.

Đặc biệt, Trương Hằng đích thân xuất hiện tại phiên tòa để đối chất trước tòa án.

Khi được hỏi liệu có ủng hộ việc 2 con và mẹ ruột là Trịnh Sảng nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau hay không, Trương Hằng bày tỏ hy vọng con cái lớn lên cần một người mẹ tốt, chứ không phải một người mẹ tồi cố gắng bỏ rơi chúng.

Nếu Trịnh Sảng đối xử tốt với 2 đứa trẻ, anh sẵn lòng để 2 con gặp mẹ nhiều hơn. Nhưng cho đến nay, anh không thấy tình yêu thương con từ phía Trịnh Sảng, cũng không thấy 2 đứa trẻ thích Trịnh Sảng.

Trinh Sang to Truong Hang nhieu lan uy hiep, doa giet

Trương Hằng tiết lộ Trịnh Sảng và các con đã gặp nhau 2 lần, ở lần thứ 2 gặp mặt, con gái đã khóc suốt 40 phút. Tuy nhiên, vì muốn 2 con và Trịnh Sảng có thời gian hòa hợp nên anh đã chọn kiên nhẫn chờ đợi.

Phía luật sư của Trịnh Sảng phản bác, cho biết vào năm 2020, Trương Hằng nhiều lần gửi tin nhắn uy hiếp Trịnh Sảng, trong đó có những từ ngữ tiêu cực, đe dọa như: "Tôi đánh chết cô", "Im miệng".

Trương Hằng ngay lập tức phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết bản thân anh mới là người bị gia đình Trịnh Sảng đe dọa tính mạng.

Doanh nhân họ Trương cho biết, khi nhắn những tin nhắn trên cho Trịnh Sảng, anh ở trong trạng thái say, không tỉnh táo. Anh thậm chí không hiểu những từ tiếng Trung mà bản thân đã viết ra.

Đồng thời, những lời như "Đánh chết cô" mang ý nghĩa "Biết rồi", bởi đây là những câu 2 người thường dùng để nói chuyện phiếm cùng nhau. 

Trinh Sang to Truong Hang nhieu lan uy hiep, doa giet-Hinh-2

Trương Hằng tiết lộ thêm, vào ngày 5/1, Trịnh Sảng đã đưa tài khoản wechat cá nhân cho người bạn thân Mã Thiên Vũ sử dụng. Trong đó, Mã Thiên Vũ đã nhắn cho Trương Hằng an ủi anh và mong anh nuôi dạy con thật tốt.

Điều này đồng nghĩa với việc Trịnh Sảng nói dối ở phiên toàn trước, cô hoàn toàn biết được sự thật rằng các con đã ra đời. Tuy nhiên thẩm phán cho rằng những lời nói của người khác không được dùng làm bằng chứng hợp lệ.

Hiện phiên tòa đã kết thúc và quyền nuôi con vẫn chưa có kết quả.

Theo Vân Chi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)