Trịnh Sảng tiết lộ lý do thuê người mang thai hộ hai con sinh đôi

Google News

Trong phiên tòa xét xử giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng, nữ diễn viên đã tiết lộ lý do thuê người mang thai hộ.

Ngày 23/3, phiên tòa xét xử vụ kiện nuôi con giữa nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc và CEO Trương Hằng bắt đầu diễn ra ở Mỹ. Do dịch COVID-19 nên những người tham dự phiên tòa thông qua sóng trực tiếp. Cả Trịnh Sảng và Trương Hằng đều tham dự nhưng không lộ diện.
Trinh Sang tiet lo ly do thue nguoi mang thai ho hai con sinh doi
 Trịnh Sảng và Trương Hằng lúc còn mặn nồng.
Trước tòa, Trịnh Sảng đã đưa ra lý do tại sao cô nhờ người mang thai hộ. Theo giải thích của nữ diễn viên sinh năm 1991, cô bị bệnh tim, lại đang thực hiện chế độ ăn kiêng, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi nên cô và Trương Hằng đã bàn bạc, cuối cùng thống nhất nhờ người mang thai hộ.
Tuy nhiên, đến năm 2019, Trịnh Sảng phát hiện bạn trai ngoại tình và muốn chấm dứt việc mang thai hộ dù lúc đó hai thai nhi đã được 7 tháng.
Khi được tòa hỏi về việc tại sao khi hai đứa trẻ chào đời, Trịnh Sảng không sang Mỹ và không chủ động liên lạc sau đó, người đẹp họ Trịnh cho biết Trương Hằng không cho cô biết thời gian cụ thể hai bé chào đời và bệnh viện nơi hai con hạ sinh.
Trinh Sang tiet lo ly do thue nguoi mang thai ho hai con sinh doi-Hinh-2
 Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp và danh tiếng sau scandal bỏ con.
Cũng theo Trịnh Sảng, cô đã cố gắng liên lạc với Trương Hằng sau khi hai đứa trẻ sinh ra nhưng bạn trai cũ của cô luôn tìm cách từ chối liên lạc. Phải đến tháng 6/2020, Trịnh Sảng mới nhận được email thông tin và ảnh của hai con do Trương Hằng gửi.
Ngay sau đó Trịnh Sảng đã liên hệ với luật sư để được hỗ trợ pháp lý và nộp đơn kiện đòi quyền nuôi con tại một tòa án địa phương ở Mỹ vào tháng 8/2020.
Ngày 10/3/2021, lần đầu tiên Trịnh Sảng được gặp trực tiếp hai con Luka và Luna. Trịnh Sảng cho biết hai đứa trẻ tỏ ra rất yêu quý cô nhưng Trương Hằng luôn kè kè bên cạnh gây áp lực. Thậm chí anh còn không cho hai con ăn đồ ăn mà Trịnh Sảng mang tới hôm đó.
Trinh Sang tiet lo ly do thue nguoi mang thai ho hai con sinh doi-Hinh-3
 Trương Hằng và hai con sinh đôi.
Về phía Trương Hằng, anh cho biết, Trịnh Sảng nhiều lần từ chối liên lạc với anh. Cụ thể vào tháng 5/2020, anh liên lạc với cô để bàn về việc liên quan tới hai con nhưng Trịnh Sảng từ chối tiếp. Tháng 11/2020, khi anh liên lạc bàn về việc giấy khai sinh của hai con khi visa của mình sắp hết hạn, Trịnh Sảng không hợp tác nên Trương Hằng không thể đưa hai con về nước.
Để giành quyền nuôi con, "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng cho biết cô đã bỏ hết công việc và sẽ dành 1 năm ở Mỹ để chăm lo cho hai con. Trịnh Sảng hy vọng mình sẽ giành được quyền nuôi con.
Trước đó, sự nghiệp của Trịnh Sảng bị ảnh hưởng ghê gớm khi cô bị phát hiện nhờ người mang thai hộ rồi đòi bỏ con khi hai thai nhi đã ở tháng thứ 7.
Gia đình Trương Hằng đã không đồng ý với yêu cầu bỏ thai của Trịnh Sảng và quyết giữ lại hai đứa trẻ. Có nguồn tin cho rằng, thời điểm đó, Trịnh Sảng đã kiên quyết không nhận hai đứa trẻ sinh đôi và chối bỏ quyền làm mẹ.
Thái An (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)