Triệu Vy lộ ảnh hẹn hò thiếu gia

Google News

Hình ảnh một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Đây là lần thứ 3, nữ diễn viên Triệu Vy bị bắt gặp qua lại với tình trẻ.

Tháng 9/2020, cánh săn ảnh chụp được loạt ảnh hẹn hò giữa Triệu Vy và Kha Dục Danh. Cặp đôi bị phát hiện cùng nhau dạo phố, mua đồ ăn và lái xe về nhà riêng.
Trieu Vy lo anh hen ho thieu gia
 Triệu Vy hẹn hò với lúc tối muộn với Kha Dục Danh. Ảnh: 163.
Tiếp đó, QQ, Sohu tung bộ ảnh sao nữ đi ăn tối cùng nam đạo diễn ở một nhà hàng Nhật. Cả hai dành cho nhiều hành động thân mật, song ánh mắt liên tục dò xét, cảnh giác với mọi người xung quanh. Sina khẳng định họ từng bắt gặp bộ đôi nghệ sĩ thường xuyên ra vào nhà riêng của nhau.
Trieu Vy lo anh hen ho thieu gia-Hinh-2
 Truyền thông bắt gặp Triệu Vy qua lại với Kha Dục Danh từ tháng 9/2020. Ảnh: Sina.
Sohu cho biết Kha Dục Danh sinh năm 1984, xuất thân trong một gia đình quyền thế giàu có. Anh kém nữ diễn viên nổi tiếng 8 tuổi, từng theo học tại Đại học Goldsmiths, trường nghệ thuật, thiết kế, khoa học xã hội hàng đầu thuộc Đại học London.
Sau khi về nước, Kha Dục Danh được giới thiệu làm việc cho một số dự án phim ảnh của Triệu Vy. Khi hình ảnh cả hai được truyền thông chụp lại và đăng tải trên khắp mặt báo, nữ diễn viên không lên tiếng phản bác.
Hiện, truyền thông và công chúng Trung Quốc cho rằng cuộc hôn nhân giữa Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã tan vỡ, nhưng nàng "Tiểu Yến Tử" chưa tuyên bố với dư luận.
Hôm 12/3 cô đón sinh nhật đón tuổi 45. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh lẻ bóng kỷ niệm tuổi mới. Huỳnh Hiểu Long không có bất kỳ động thái nào chúc mừng bà xã.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)