Tranh cãi rapper Mr.A mặc quần yếm lộ nội y trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh rapper Mr.A mặc quần yếm lộ nội y trong lúc biểu diễn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện tại, Mr.A chưa lên tiếng về ồn ào trang phục. 

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh rapper Mr.A mặc quần yếm lộ nội y trên sân khấu. Theo các khán giả tại sự kiện có Mr.A, nam ca sĩ ban đầu ăn mặc chỉn chu với quần yếm kết hợp áo phông. Tuy nhiên, sau đó, anh bất ngờ cởi áo.
Khán giả cho biết, trong khoảng 10 phút trình diễn, Mr.A cởi trần mặc quần yếm và để lộ nội y phản cảm. Không những vậy, nam ca sĩ còn đổ tung tóe bia trên sân khấu trước mặt các sinh viên, giáo viên một trường đại học.
Tranh cai rapper Mr.A mac quan yem lo noi y tren san khau
 Mr.A mặc quần yếm lộ nội y trên sân khấu. 
Trên fanpage của trường đại học nơi Mr.A biểu diễn, nhiều cư dân mạng để lại những bình luận bức xúc trước hành động của nam rapper. “Bao nhiêu thầy cô ngồi dưới? Thật sự không hiểu tại sao lại có thể làm như thế luôn”, một khán giả chỉ trích Mr.A.
Trước những tranh cãi về trang phục biểu diễn, Mr.A vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, theo Zing, người quản lý của Mr.A cho biết sẽ xác minh thông tin với nam rapper rồi phản hồi sau.
Tranh cai rapper Mr.A mac quan yem lo noi y tren san khau-Hinh-2
 Giữa ồn ào mặc phản cảm, Mr.A chưa lên tiếng.
Mr.A tên thật là Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1988. Anh là một rapper Hà Nội, từng kết hợp cùng một vài ca sĩ underground trong các sản phẩm âm nhạc. Đến nay, tên tuổi của rapper Mr. A vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến.

Mời quý độc giả xem MV “Fomo” của Mr.A. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)