Tranh cãi loạt cảnh nóng táo bạo trong "Người phán xử tiền truyện"

Google News

Trong "Người phán xử tiền truyện", ngoài cảnh bạo lực đẫm máu, cảnh quay giường chiếu của Thanh Bi (Vân Điệp đảm nhận) và Phan Hải (Việt Anh đóng) khiến cộng đồng xôn xao bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tiền truyện. Nguồn Youtube:
Ngay khi tập 1 "Người phán xử tiền truyện" lên sóng trên một ứng dụng online của VTV đã gặp những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng vì những cảnh bạo lực, máu me, màn tra tấn của thiếu gia Phan Hải với chồng Vân Điệp. Đáng chú ý trong tập phim này là cảnh nóng giường chiếu của Vân Điệp khi để Phan Hải ôm hôn và nói những từ ngữ bị nhiều người đánh giá dung tục khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.
Nhiều người tỏ ra không hài lòng với cảnh nóng và những lời lẽ dàn diễn viên sử dụng trong phim. "Nội dung của phim hay mới đáng để xem chứ cũng không phải cứ nhiều cảnh nóng táo bạo, hoặc chửi tục đánh đấm nhiều thế này. Giới trẻ xem sẽ bị kích động học theo phim là điều không phải hay đâu" - Độc giả có nickname Trinh Thi Phuong thẳng thắn. Còn độc giả có nickname Phuong bày tỏ: "Trời ơi! Nghệ thuật gì mà nghe 2 từ "đ..." và" n..." từ miệng của các nghệ sĩ văng ra vậy trời! Đã vậy những từ ngữ suồng sã tán tỉnh nhau cũng được dùng".
 "Rồi 1 ngày nào đó trẻ con xem phim rồi học theo sẽ hư hỏng cả thế hệ..." là chia sẻ của độc giả có nickname Dũng.
Từ góc độ khác, một bộ phận cư dân mạng cho rằng: "Phim giang hồ mà không chửi tục thì còn gì là phim về thế giới ngầm giang hồ". "Tôi đến bó tay khán giả. Các bạn nào chê phim có ngôn từ suồng sã, bậy bạ, thô tục thì xin mời hãy bật phim ngôn tình lên mà xem. Các bạn nghĩ 1 thế giới ngầm với đầy rẫy những kẻ hổ báo lại đi xưng hô với nhau kiểu "cậu, tớ" hoặc không chửi thề, không hút chích, không gái gú chắc. Các bạn chê phim chắc chỉ có 2 loại 1 là chưa bao giờ va chạm ngoài xã hội, luôn nghĩ cuộc sống lúc nào cũng chỉ có 1 màu hồng mộng mơ. Hai là những bạn ở ngoài còn bậy bạ gấp cả trăm lần trong phim nhưng vẫn giả vờ thể hiện mình thanh lịch, xem xong chê phim thô tục để làm như mình thanh cao lắm không bằng. Hãy sống thực tế đi các nhà phê bình à!" - Độc giả có nickname Tài Nguyễn chia sẻ.
Phía diễn viên Thanh Bi khi tiếp tục đảm nhận vai Vân Điệp trong "Người phán xử tiền truyện" cũng thừa nhận, phần ngoại truyện này sẽ rất cuốn hút với những cảnh nóng bỏng, man rợ, táo bạo và bất ngờ đến từng phút. "Tôi chắc chắn những khán giả đã thích Người phán xử ở 47 tập trước đây sẽ không thấy thất vọng vì những cảnh nóng và cảnh hành động sẽ được tái hiện chân thực hơn" - Thanh Bi tiết lộ.
 Diễn viên Thanh Bi đóng vai Vân Điệp có nhiều cảnh nóng trong phim "Người phán xử tiền truyện".
Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc đơn vị sản xuất bộ phim cho biết, "Người phán xử tiền truyện" chiếu online để ê kíp có thể khai thác triệt để các yếu tố bạo lực, giúp khắc họa chân thực đời sống giới giang hồ. "Trong khuôn khổ phát sóng truyền hình, êkíp rất e dè dàn dựng nội dung về chủ đề tội phạm, ít nhiều gây bạo lực. Trước thực tế sản xuất ở Việt Nam, chúng tôi đã thống nhất với đơn vị trao đổi bản quyền sẽ thực hiện thêm một số tập phim online. Bản online bám sát mạch truyện và các tuyến nhân vật quen thuộc như bản truyền hình".
"Người phán xử tiền truyện" gồm bốn tập, do Khải Anh đạo diễn. Phim khắc họa quá khứ của thành viên tập đoàn Phan Thị ở thời điểm ngay trước các sự kiện diễn ra trong bản phim chính.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)