Trang Trần tiết lộ học phí của con gái khiến nhiều người giật mình

Google News

Một năm, cựu người mẫu Trang Trần đã chi gần nửa tỷ để cho con đi học.

Bé Kiến Lửa là "trái ngọt" của tình yêu giữa Trang Trần và ông xã Việt Kiều. Dù đã có con nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Hiện tại, cựu người mẫu và con gái đang sinh sống tại Việt Nam trong khi đó chồng của Trang Trần đang ở Mỹ.

Trang Tran tiet lo hoc phi cua con gai khien nhieu nguoi giat minh

Trang Tran tiet lo hoc phi cua con gai khien nhieu nguoi giat minh-Hinh-2

Trang Trần cho con gái học trường quốc tế ở TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, Trang Trần hé lộ một năm cô chi gần 500 triệu đồng để nộp tiền học phí cho con gái. Số tiền này chưa bao gồm tiền ăn và các khoản khác của nhà trường đề ra. "Cả nhà cho em hỏi ngu ngu tí. Nửa đêm em nhận cái thư báo tiền học con em năm nay 488 triệu. Nếu đóng ca năm được giảm 3% thì theo các anh chị em đóng quý 3 tháng 1 sẽ lời hơn vì tiền e gửi ngân hàng 6.7 nên em không đóng cả cục thì lợi hơn phải không? Năm nào em cũng đóng cả năm vì xin nhiều dì Nhung la tội lặt nhặt. Năm nay em quyết định lấy 488 triệu đem đi gửi ngân hang rồi đóng quý 3 tháng/1 lần liệu có lãi lời hơn không? Học dốt nó khổ cứ tính % là em mù. Covid nó khó khăn em tính tiết kiệm vài két bia /1 tháng ạ! Mà tiền học này chưa gồm tiền ăn và tiền phí hao mòn nhà trường 1 năm mấy chục triệu ạ! Các cao nhân nghành ngân hàng giúp em cái ạ", Trang Trần chia sẻ.

Trang Tran tiet lo hoc phi cua con gai khien nhieu nguoi giat minh-Hinh-3

Mỗi năm, Trang Trần phải đóng học phí cho con là hơn 488 triệu chưa kể tiền ăn và các khoản khác.

Dưới bình luận nhiều người choáng với số tiền mà Trang Trần nộp học cho con: "Nhìn học phí trường quốc tế mà choáng", "Nhìn con số phát hoảng", "Mình làm cả đời cũng không được số tiền đó", "Nhìn con số mà giật mình"...

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)