Trang Trần thách thức anti-fan dũng cảm tới đánh

Google News

Đối với Trang Trần, anti-fan chỉ là “anh hùng bàn phím”, suốt cuộc đời “mọi người chinh chiến” chính là ở phía sau mà thôi.

Trang Trần đã rời xa ánh hào quang của showbiz nhiều năm nhưng cô vẫn luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi tính cách thẳng thắn. Cựu người mẫu thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống, quan điểm cá nhân về nhiều sự việc ồn ào được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, những quan điểm của Trang Trần được nhiều người khen ngợi vì sự thẳng thắn nhưng số lượng anti-fan cũng đông đảo không kém.

Trang Tran thach thuc anti-fan dung cam toi danh

Mới đây, Trang Trần xuất hiện với vai trò là khách mời trong một talk show có tên “Thị phi”. Trong cuộc trò chuyện này, cô dành thời gian đáp trả anti-fan nhiều sự vụ gây xôn xao. Trang Trần nhận thấy thị phi được chia làm hai loại, cố tình tạo ra hoặc bị người ta cố tình hiểu sai, đâm chọt, đặt điều. Với cá tính mạnh mẽ, Trang Trần không quan tâm đến thị phi. Chân dài chỉ quan tâm bản thân, những người cô yêu quý và công việc hằng ngày.

Trang Trần tuyên bố, cô luôn chờ anti-fan đủ dũng cảm tới đánh hoặc đối chất trực tiếp: “Trang luôn chờ anti-fan tới đánh. Tất cả những ai là anti-fan, những ai là “anh hùng bàn phím” thì với Trang, suốt cuộc đời “mọi người chinh chiến” chính là phía sau mà thôi. Trang rất mong muốn một ngày có một ai đó hoặc 1 nhóm được cho là anti-fan nào đó đủ “hùng mạnh” để đánh Trang. Đối chất cũng được, đỏ cũng được, đen cũng được, Trang luôn quan niệm mình không đụng vào ai thì đừng ai đụng vào mình”.

Có người bất bình vì Trang Trần là một người mẫu nhưng ít khi đi catwalk, thường xuyên livestream chửi bới và khi anti-fan xúc phạm, cô lại thẳng tay block. Cựu người mẫu cho biết, từ ngày chuyển hướng sang kinh doanh bún đậu hay mỹ phẩm online, cô không liên quan đến hai chữ “nghệ sĩ”.

Trang Tran thach thuc anti-fan dung cam toi danh-Hinh-2

Đối với Trang Trần, cô không thích sống trong khuôn khổ của nghệ sĩ bởi họ quá khổ vì anti-fan. Theo chân dài sinh năm 1985, làm nghệ sĩ rất mệt và trong cuộc sống, ai cũng có lúc tốt lúc xấu. Riêng anti-fan chỉ biết “vạch lá tìm sâu” và muốn nghệ sĩ phải sống theo quy chuẩn của mình.

Trang Trần thẳng thắn bày tỏ: “Đừng bao giờ bắt người nghệ sĩ luôn luôn như viên kim cương. Viên kim cương còn có chỗ xước chứ đừng nói tới con người. Có người vẫn thường nói Trang rằng, “con này thì làm nghệ sĩ gì”. Và Trang xin khẳng định Trang không bao giờ nói Trang là nghệ sĩ. Và mọi người cứ toàn áp vào trong đầu rằng tôi là nghệ sĩ và tôi xin nhắc lại rằng, đã hơn 7 năm rồi tôi chỉ là một “con buôn” mà thôi!”.

Trang Tran thach thuc anti-fan dung cam toi danh-Hinh-3

Không ít lần, Trang Trần bị chửi là người vô học, bố láo. Tại talkshow, cô hỏi ngược lại khán giả: “Có bao giờ mọi người tự hỏi vì sao tôi phải chửi không? Tôi chỉ chào đón những ai hiểu mình, hoặc thích xem tôi giải trí. Việc những ai bước vào “nhà mình” rồi lên tiếng chửi mình mà bắt mình ngồi yên thì hoá ra mình bị ngu”.

Cuối cùng, khi được hỏi về việc anti-fan hãm hại, chơi xấu cửa hàng, Trang Trần khẳng định: “Chắc chắn điều đó không bao giờ xảy ra. Đừng nghĩ rằng kinh doanh ở thương trường không phải là chiến trường chăng. Đừng tưởng tôi ngồi luyên thuyên trên mạng mà nghĩ rằng quán của tôi sẽ dễ vào. Chỗ tôi làm đồ ăn, có hẳn ba cái camera chĩa vào. Không phải cứ thích bỏ cái gì là bỏ, làm việc phải theo hiến pháp và pháp luật”.

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)