Trang Trần có vòng eo to gấp đôi Ngọc Trinh!

Google News

Body của Trang Trần đang trong tình trạng phát tướng. Trước đó, vì điều này mà cô bị nhiều người hiểu nhầm là mang bầu.

Ngọc Trinh nổi tiếng có sắc vóc chuẩn, đặc biệt vòng eo con kiến đã thành thương hiệu riêng. Nữ diễn viên Vòng eo 56 thường xuyên phô diễn lợi thế hình thể.

Mới đây, mẫu nội y tiếp tục khoe vòng eo trứ danh. Ngọc Trinh... đeo kính cho vòng 2 kèm lời thách đố: "Ai làm được nè?".

Trang Tran co vong eo to gap doi Ngoc Trinh!

Trang Tran co vong eo to gap doi Ngoc Trinh!-Hinh-2

Trang Tran co vong eo to gap doi Ngoc Trinh!-Hinh-3


Ngọc Trinh đeo kính khoe eo thon.

Clip thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận. Một số ý kiến chê bai cho rằng vóc dáng của cô không còn hấp dẫn, vì quá gầy tới trơ xương.

"Người gì mà ốm dễ sợ, thấy lòi xương tùm lum và không còn hấp dẫn như trước nữa. Chị rất ngưỡng mộ dáng người của em mà sao bây giờ nhìn lại thấy sao đó, kiểu như ốm quá cái mất đi vẻ khêu gợi và đẹp mất rồi", người hâm mộ bày tỏ.

Một người khác đồng tình: "Gầy vậy không đàn ông nào thích đâu, nhìn trơ xương kinh lắm không có sức hấp dẫn tẹo nào".

Trang Tran co vong eo to gap doi Ngoc Trinh!-Hinh-4

Trang Tran co vong eo to gap doi Ngoc Trinh!-Hinh-5


Đoạn hội thoại hài hước của Trang Trần và Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, số khác lại dành sự ngưỡng mộ cho vòng eo của Ngọc Trinh. Là chị em thân thiết, một số chân dài showbiz Việt liền ủng hộ. "Cái eo XS... ghen tị", người mẫu Quỳnh Thư cảm thán.

Trang Trần cũng có đôi lời góp vui. Bà chủ quán bún đậu mắm tôm cười thích chí thú nhận vòng eo hiện tại của cô sẽ phải nối 3 chiếc kính như đàn em đang dùng mới đủ, bởi số đo là 109cm.

Trang Trần là người mẫu có tiếng trên sàn catwalk một thời. Hiện tại, chân dài đã lui về hậu trường chăm lo gia đình, tập trung kinh doanh. Vốn tính thô nhưng thật, cựu mẫu luôn đi ngược số đông. Trong khi các người đẹp đua nhau giữ dáng thon, Trang Trần lại công khai số đo vòng 2 hiện tại đang là 109cm.

Nói về vòng eo mỡ thừa, cô hóm hỉnh giới thiệu là đang "bầu bia".

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)