Trấn Thành tuyên chiến với vợ vì bị Hari Won siết chặt chi tiêu

Google News

Trong khi Hari Won cho biết sẽ siết chặt chi tiêu, MC Trấn Thành liền đáp lại 'tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn thì thôi đi nha'.

Là một nghệ sĩ đắt show, kiếm được nhiều tiền nhưng MC Trấn Thành đều đưa cho vợ quản lí chi tiêu. Được biết, mỗi ngày Hari Won chỉ đưa cho chồng 2 triệu tiền tiêu vặt. Nam MC cho biết lúc đầu không quen nhưng sau này lại cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Trấn Thành vẫn hài hước nói về việc bị vợ phát lương thấp.
Mới đây, Hari Won tố Trấn Thành ăn sang: "Tui hết chịu nổi rồi, ông Xìn ổng không có thương tui mọi người ơi. Đến ăn sáng ổng cũng ăn sang, đi lại ổng cũng không nhẹ nhàng thì màng túi ai chịu nổi huhuhu! Từ nay quyết tâm siết chặt chi tiêu cho biết thân!". 
Tran Thanh tuyen chien voi vo vi bi Hari Won siet chat chi tieu
Vì chồng đòi ăn sáng nên Hari Won quyết tâm siết chặt chi tiêu. 
Ngay sau đó, Trấn Thành liền đáp lại vợ: "Coi chịu nổi bà vợ tui không. Tui hỏi: sáng ăn gì? Bả: ăn gì cũng được!...Rồi tui chở vô nhà hàng, cái phản ứng nói ăn chi sang vậy? Ủa, là sao bà thím! Tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn, thì thôi đi nha. Xìn tiết kiệm hơi thông minh đó! Vì chiếc bụng đói của mình, Xìn tuyên chiến Ri!".
Tran Thanh tuyen chien voi vo vi bi Hari Won siet chat chi tieu-Hinh-2
 Trấn Thành đòi "tuyên chiến" với vợ.
Theo Thu Trang/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)