Trấn Thành khen Nguyễn Trần Khánh Vân xứng đáng đăng quang

Google News

Trong khi Trấn Thành hết lời khen ngợi Khánh Vân, thì bình luận "đá xoáy" ông xã của Hari Won khiến cư dân mạng cười nắc nẻ.

Tối 7/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân. Kết quả này được cho là an toàn, khi nhan sắc và phần trả lời ứng xử của Khánh Vân chưa cho thấy sự đột phá.
Là MC trực tiếp dẫn dắt đêm chung kết, Trấn Thành mới đây cũng có đôi lời nhận xét về tân hoa hậu trên trang cá nhân. Nam danh hài hết lời khen ngợi Nguyễn Trần Khánh Vân, khẳng định cô đẹp nhất cuộc thi và xứng đáng với ngôi vị cao quý.
Tran Thanh khen Nguyen Tran Khanh Van xung dang dang quang
 

Tran Thanh khen Nguyen Tran Khanh Van xung dang dang quang-Hinh-2
Trấn Thành hết lời khen ngợi tân hoa hậu Khánh Vân. 
Cụ thể, Trấn Thành viết: "Trong một dàn 44 em, tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất toả sáng nhất, năng lượng nhất. Tôi thấy em đẹp nhất... Tôi cười với em, vì thấy em cũng đang nhìn và muốn cười với tôi!
Và bạn tin không? Trên tay tôi, kết quả của cuộc thi: Người duy nhất tôi trao nụ cười .... là TÂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM - KHÁNH VÂN.
Sợ chưa? Bạn muốn đăng quang? Dễ lắm! Hãy làm tôi cười với bạn đi! Chúc mừng em! Em rất xứng đáng!".
Tran Thanh khen Nguyen Tran Khanh Van xung dang dang quang-Hinh-3
Trấn Thành cho rằng Khánh Vân đẹp nhất cuộc thi, và xứng đáng nhất với ngôi vị. 
Trong khi Trấn Thành hết lời khen ngợi Khánh Vân, thì mọi sự chú ý của cư dân mạng lại hướng tới... Hari Won, khi cô để lại bình luận phía dưới bài viết của ông xã.
Giọng ca Anh cứ đi đi tỏ ra "ghen tỵ" với tân hoa hậu Khánh Vân. Cô hỏi Trấn Thành: "Em làm anh cười hoài mà sao em chưa được làm hoa hậu?".
Tran Thanh khen Nguyen Tran Khanh Van xung dang dang quang-Hinh-4
Hari Won "gato" với tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. 
Bình luận hài hước của bà xã Trấn Thành khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người cho rằng Hari Won không cần phải đăng quang hoa hậu, bởi thực chất cô luôn luôn là hoa hậu trong trái tim ông xã.
Ngay sau đó, Trấn Thành cũng có phản hồi cực khéo léo, nịnh Hari Won lên mây: "Hoa hậu đăng quang có một lần. Còn vợ tui đăng quang là hưởng trọn đời. Em muốn làm vợ anh hay muốn làm hoa hậu?".
Tran Thanh khen Nguyen Tran Khanh Van xung dang dang quang-Hinh-5
Đọc xong bình luận của Trấn Thành, chắc có lẽ Hari Won sẽ bật cười nắc nẻ và chẳng cần phải "so đo" với Khánh Vân nữa. 

Theo Lee/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)