Top sao Hoa ngữ được khen ngợi giống 'nam thần ngôn tình' nhất

Google News

Những ngôi sao Hoa ngữ này đều được khen là có gương mặt và khí chất phù hợp với hình ảnh nam thần ngôn tình.

Chu Nhất Long
Top sao Hoa ngu duoc khen ngoi giong 'nam than ngon tinh' nhat
 
Sau vai diễn Thẩm Nguy thâm tình trong Trấn hồn, ngôi sao Hoa ngữ này nhận được vô số lời khen ngợi vì độ hợp vai cũng như diễn xuất không thể chê vào đâu được. Gương mặt điển trai cùng diễn xuất tốt khiến Chu Nhất Long rất được lòng fan giới ngôn tình. Nhiều bộ truyện nổi tiếng được chuyển thể như Mãi mãi là bao xa, Ký ức độc quyền hay Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, fan nguyên tác đều hy vọng Chu Nhất Long sẽ đảm nhận vai nam chính. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, chắc chắn những vai diễn này sẽ không làm khó được Chu Nhất Long.
Dương Dương
Top sao Hoa ngu duoc khen ngoi giong 'nam than ngon tinh' nhat-Hinh-2
 
Không nói đến diễn xuất, Dương Dương có khí chất rất phù hợp với hình tượng “nam thần ngôn tình”. Từ Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên hay Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Dương Dương đều nhận được vô vàn lời khen ngợi. Dương Dương được khen là rất thích hợp với những vai nam thần tài giỏi lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và biết quan tâm đến người khác. Chỉ đáng tiếc là giờ anh lại trong giai đoạn chuyển hình, việc thấy anh đóng phim ngôn tình là điều khá khó khăn.
Trương Hàn
Top sao Hoa ngu duoc khen ngoi giong 'nam than ngon tinh' nhat-Hinh-3
 
Trương Hàn nhanh chóng trở thành tiểu sinh của màn ảnh nhờ bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng. Cũng từ lúc đó, Trương Hàn bắt đầu chuỗi ngày dài “lặp đi lặp lại” nguyên một hình tượng nhân vật, đó là tổng tài bá đạo. Những vai tổng tài của Trương Hàn đều là kiểu nhân vật tài giỏi, ngoài lạnh trong nóng hoặc nếu không đóng tổng tài thì anh cũng sẽ nhận vai tương tự - có bản lĩnh, lạnh lung và luôn là tâm điểm. Tuy bị chỉ trích vì gây nhàm chán nhưng không thể phủ nhận Trương Hàn quả thực rất hợp với vai tổng tài, có thể thấy như trong Sam Sam đến rồi, Nếu Paris không vui vẻ.
Ngô Diệc Phàm
Top sao Hoa ngu duoc khen ngoi giong 'nam than ngon tinh' nhat-Hinh-4
 
Ngô Diệc Phàm được khen là rất giống soái ca ngôn tình, nhất là khi anh chàng đóng bộ phim Hóa ra anh vẫn ở đây cùng với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Ngô Diệc Phàm sở hữu gương mặt điển trai thu hút, đặc biệt là khí chất đúng chuẩn “nam thần” khiến nhiều fan nữ mê mệt. Tuy nhiên hiện tại Ngô Diệc Phàm chỉ tập trung cho các dự án âm nhạc, anh vẫn chưa có ý định quay trở lại với làng phim, mà có quay lại thì cũng chưa chắc anh đã nhận những vai trong phim ngôn tình.
Hàn Đông Quân
Top sao Hoa ngu duoc khen ngoi giong 'nam than ngon tinh' nhat-Hinh-5
 
Giống Chu Nhất Long, Hàn Đông Quân cũng nhận được khen ngợi từ vẻ ngoài điển trai cho đến diễn xuất ấn tượng. Khán giả sẽ không thể quên được vai Dịch Liên Khải của anh trong bộ phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ từng gây bão của Hàn Đông Quân vào năm ngoái. Hàn Đông Quân có thể đóng đa dạng các vai nhưng thích hợp nhất vẫn là các “nam thần ngôn tình” bên ngoài nhìn có vẻ badboy nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp và tốt bụng.
Theo LiLy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)