Top 10 nữ minh tinh đại lưu lượng năm 2018: Dương Mịch dẫn đầu

Google News

Mới đây, kênh giải trí Tencent vừa mới công bố bảng xếp hạng 10 nữ minh tinh lưu lượng lớn trong danh sách 90 người của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong bảng xếp hạng 10 nữ minh tinh đại lưu lượng trong danh sách 90 người thì chỉ số lưu lượng của họ được tính bằng: Số lượng trả lời bình quân của những vấn đề nóng hổi của nữ minh tinh top 50 * (Những chủ đề liên quan đến nữ minh tinh năm 2018 + Những chủ đề bình quân của nữ minh tinh năm 2018). Dựa vào cách tình này Douban đã chọn ra 10 người có chỉ số cao nhất trở thành mười nữ minh tinh lưu lượng lớn. Hãy cùng SAOstar xem họ là ai nhé!
Dẫn đầu danh sách này là nữ diễn viên Dương Mịch - một trong những hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dương Mịch sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bảng Tân thần điêu đại hiệp năm 2006. Dương Mịch dẫn đầu danh sách này với chỉ số lưu lượng douban năm 2018 được tính theo công thức trên là 3783.23.
Top 10 nu minh tinh dai luu luong nam 2018: Duong Mich dan dau
Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên đứng thứ hai trong bảng xếp hạng này với chỉ số lưu lượng là 2593.78. Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987, tên thật là Lưu Tây Mỹ Tử. Tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất. Năm 2002, Gia tộc kim phấn là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của cô. Vài năm sau đó, với những vai diễn như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp mà tên tuổi Lưu Diệc Phi càng ngày được khán giả biết đến nhiều hơn.
Đứng vị trí thứ ba trong danh sách này là Phạm Băng Băng - nữ diễn viên, ca sĩ, người chế tác Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn nàng Kim Tỏa trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách. Với chỉ số lưu lượng 1616.75 đã giúp Phạm Băng Băng đạt được vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng này. Mặc dù Phạm Băng Băng chỉ hoạt động trong khoảng nửa năm 2018 nhưng việc xếp thứ ba trong bảng danh sách này và đứng thứ bảy trong bảng chỉ số thương mại có thể thấy sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng lớn tới đâu.
Nối tiếp danh sách này là tiểu hoa đán trong ngành giải trí hiện nay - Dương Tử. Dương Tử nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 trong những năm gần đây luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Dương Tử đứng thứ tư trong bảng xếp hạng này với chỉ số lưu lượng 1561.62.
Sau Dương Tử thì người góp mặt trong danh sách này cũng là một tiểu hoa khác trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay - Địch Lệ Nhiệt Ba. Địch Lệ Nhiệt Ba nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương được đông đảo khán giả chú ý. Chỉ số lưu lượng của Địch Lệ Nhiệt Ba là 1285.54 đứng vị trí thứ 5.
Lần lượt Quan Hiểu Đồng, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Trịnh Sảng là năm cái tên tiếp theo góp mặt trong bảng xếp hạng mười nữ minh tinh lưu lượng lớn do douban công bố. Khi Quan Hiểu Đồng đứng vị trí thứ 6 với chỉ số lưu lượng là 1218.37. Angelababy đạt chỉ số 1173.68 đứng vị trí thứ 7.
Triệu Lệ Dĩnh năm 2018 cũng bắt đầu giảm bớt mọi hoạt động để tập trung cho gia đình nên việc cô đứng vị trí thứ 8 cũng là điều dễ hiểu với chỉ số lưu lượng là 1136.67. Sau Triệu Lệ Dĩnh thì Lưu Thi Thi đạt được 1103.03 đứng vị trí thứ 9. 1041.47 là chỉ số cuối cùng của Trịnh Sảng giúp cô mang về vị trí 10 trong bảng xếp hạng lần này.
Theo Như Hồ / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)