Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 thay thế Vi Cầm trong “Hoa cỏ may”

Google News

Chưa lên sóng, nhưng “Hoa cỏ may” phần 3 đã thu hút sự quan tâm của công chúng bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới.

Nguyễn Hà, người thay thế diễn viên Vi Cầm đảm nhận tiếp vai Na, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành danh hiệu Miss làn da đẹp. Thời điểm sân chơi sắc đẹp này diễn ra, cô gái sinh năm 1988 từng được biết đến là điểm sáng cho vẻ đẹp trí tuệ khi là Phó phòng đối ngoại một tập đoàn truyền thông tên tuổi ở Hà Nội và đang theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại tổ chức giáo dục Ibus Hoa Kỳ. Người đẹp xứ Thanh cũng được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm của Đặng Thu Thảo trong cuộc đua tranh chiếc vương miện Hoa hậu.
Top 10 Hoa hau Viet Nam 2012 thay the Vi Cam trong “Hoa co may”
  Nguyễn Hà lần đầu đóng phim trong "Hoa cỏ may" phần 3.
5 năm kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, dù nhận được nhiều lời mời tham gia hoạt động showbiz và nghệ thuật nhưng Nguyễn Hà đã gác lại để dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Hiện người đẹp đang có một tổ ấm nhỏ bên người chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Vì vậy, thông tin về sự xuất hiện của Nguyễn Hà trong phần 3 phim Hoa cỏ may sắp lên sóng vào ngày 11/10 tới đây trên kênh VTV1 khiến nhiều người khá bất ngờ.
Top 10 Hoa hau Viet Nam 2012 thay the Vi Cam trong “Hoa co may”-Hinh-2
 Nguyễn Hà vào vai Na trong phim "Hoa cỏ may" phần 3 .
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh chia sẻ, trong một lần ngồi ăn cùng mọi người, trong đó có Nguyễn Hà, ông rất ấn tượng khi ở cô gái này toát ra vẻ đẹp hiền lành mộc mạc. Vị đạo diễn tài ba ngay sau đó không chút chần chừ đã nhắm Nguyễn Hà cho vai Na trong phần 3 Hoa cỏ may mà ông sắp thực hiện. Khi nghe đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói về ý định này, Nguyễn Hà rất ngỡ ngàng và không tin mình có thể đóng phim. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ và cân nhắc về lời mời này, cô đã quyết định thử sức mình với phim ảnh – lĩnh vực mà bấy lâu nay cô vốn rất thích nhưng chưa bao giờ hình dung đến việc có ngày mình lại bén duyên.
Vai Na được nữ diễn viên Vi Cầm thể hiện được xem là nhân vật hiền lành nhất trong 2 phần đầu của Hoa cỏ may. Tính cách này vẫn sẽ được khắc họa rõ nét ở phần 3 khi Nguyễn Hà thay Vi Cầm vào vai Na. Có điều, đúng như chủ đề xuyên suốt phần 3 – nói về những tháng ngày giông bão trong cuộc đời các nhân vật, Na ở phần phim mới còn hiện lên với đời sống nội tâm dữ dội hơn khi đứng trước sóng gió gia đình và bệnh tật hiểm nghèo.
Gương mặt thay thế Vi Cầm ở phần 3 thổ lộ, sau khi đọc kịch bản, cô tìm thấy sự đồng cảm với vai diễn này và tin rằng khán giả cũng sẽ ít nhiều cảm nhận được sự thay đổi ở nhân vật Na do mình diễn xuất.
Top 10 Hoa hau Viet Nam 2012 thay the Vi Cam trong “Hoa co may”-Hinh-3
Bé Ổi đóng vai con gái của Na trong phim cũng là con nuôi của Nguyễn Hà ngoài đời. 
Có điều thú vị ít ai biết, đó là trong phim, Nguyễn Hà vào vai người mẹ của một cô con gái – bé Ổi. Thời điểm quay phim, Nguyễn Hà chưa lập gia đình nên chưa từng trải qua kinh nghiệm làm mẹ thực tế. Tuy nhiên, người đẹp thổ lộ, ngoài đời cô rất yêu và thích chơi với trẻ con, có lẽ vì thế nên khi hóa thân vào vai bà mẹ trong phim không quá khó. Đặc biệt, khi gặp diễn viên “nhí” đóng vai bé Ổi, Nguyễn Hà đã rất bất ngờ bởi ngoài đời, cô và bố mẹ của cô bé này là bạn bè thân thiết nên Nguyễn Hà vẫn nhận cô bé ấy là con nuôi. Việc mẹ nuôi với con nuôi ở ngoài đời vô tình được trở thành mẹ con ở trong phim cũng là điều khiến cả hai vô cùng hào hứng.
Lần đầu chạm ngõ phim ảnh, Nguyễn Hà chia sẻ, trước kia cô chưa hiểu thế nào là đam mê nghề nghiệp và làm vì đam mê, song sau khi tham gia bộ phim này, trải qua những ngày tháng sống hết mình với vai diễn, cô thực sự đã hiểu: đóng phim dẫu bỡ ngỡ và vất vả nhưng mình đã vượt qua tất cả nhờ niềm đam mê ấy.
Top 10 Hoa hau Viet Nam 2012 thay the Vi Cam trong “Hoa co may”-Hinh-4
 Nguyễn Hà có vẻ đẹp thanh thoát, làn da trắng mịn.
Trong phần 3 của Hoa cỏ may, các nhân vật đã cùng nhau những tháng ngày có thể nói là nhiều nước mắt và giông bão nhất của đời mình. Nhất là Na – khi nhân vật này còn bị mắc bệnh ung thư. Vì thế, trên phim có rất nhiều cảnh quay Na khóc và Nguyễn Hà cũng đã khóc thực sự cùng với nhân vật này. Trong đó, Nguyễn Hà xúc động nhất khi diễn cảnh Na nằm điều trị trong bệnh viện và các học sinh ở lớp cô chủ nhiệm vào thăm, đọc sách cho cô nghe, rồi kéo cô ra ngoài giảng bài ngay trong sân bệnh viện.
Tâm sự về việc “ở ẩn” trong suốt nhiều năm qua, Nguyễn Hà cho biết, sau khi thi xong Hoa hậu Việt Nam 2012, cô nhận lời đóng bộ phim Hoa cỏ may phần 3 (phim quay từ năm 2013). Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim này, cô gặp người chồng hiện tại và kết hôn. Lập gia đình xong, Nguyễn Hà lui về phía sau để vun vén cuộc sống gia đình, song song đó hoàn thành tấm bằng Thạc sĩ về Quản trị kinh doanh.
Theo Minh Anh/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)