Tom Hanks nhiễm Covid-19, loạt sao Hollywood cũng lao đao vì đại dịch

Google News

(Kiến Thức) - Khi vợ chồng Tom Hanks dương tính với Covid-19, phim của cặp diễn viên bị ngừng quay. Không chỉ Tom Hanks, nhiều sao Hollywood, nhà sản xuất, thương hiệu thời trang cũng lao đao vì dịch bệnh.

Vợ chồng Tom Hanks dương tính với Covid-19 khi quay phim về vua nhạc rock and roll Elvis Presley ở Australia. Theo nguồn tin quốc tế, vợ chồng tài tử có khả năng bị lây nhiễm virus từ một thành viên trong tổ sản xuất phim.
Ngay khi vợ chồng Tom Hanks nhiễm virus Corona, phim trường lập tức đóng cửa. Những người tiếp xúc gần với Tom Hanks và Rita Wilson đang được cách ly và tiến hành xét nghiệm. Như vậy, phim về Elvis Presley có thể sẽ không được ra rạp đúng kế hoạch vào tháng 10/2021.
Tom Hanks nhiem Covid-19, loat sao Hollywood cung lao dao vi dai dich
 Vợ chồng Tom Hanks. 
Phim “Shangi-Chi: The Legend of the Ten Rings" cũng phải ngừng quay sau một thời gian ghi hình ở Australi. Tờ Variety cho hay, đạo diễn Destin Daniel Cretton của phim đã được một bác sĩ yêu cầu tự cách ly.
Nam đạo diễn không cảm thấy các triệu chứng của Covid-19 nhưng vẫn chọn biện pháp xét nghiệm để phòng tránh. Hiện tại, Destin Daniel Cretton tự cách ly trong khi chờ kết quả kiểm tra.
Trong quãng thời gian đạo diễn tự cách ly, nhà sản xuất phim vẫn tiếp tục thực hiện những công việc khác. Như vậy, việc sản xuất phim sẽ không bị hoãn vô thời hạn mà chỉ chậm lại.
Theo dự kiến, phim ra mắt đúng dịp năm mới 2021. Có thể thấy, bộ phim có kịp tiến độ ra mắt hay không tùy thuộc rất lớn vào kết quả xét nghiệm với Covid-19 của đạo diễn Destin Daniel Cretton.
Tom Hanks nhiem Covid-19, loat sao Hollywood cung lao dao vi dai dich-Hinh-2
 Đạo diễn Destin Daniel Cretton. 
Việc sản xuất phim "Mission: Impossible 7" (Nhiệm vụ bất khả thi 7) cũng bị gián đoạn khi dịch Covid-19 bắt đầu lan nhanh tại Italy. Dự kiến đoàn làm phim sẽ khởi quay một cảnh của nam diễn viên chính Tom Cruise tại Italy. Đoàn làm phim “Red Notice” của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds cũng vội vã rời nước Italy tìm địa điểm quay khác.
Dự án “The Falcon and the Winter Soldier” đã ngừng quay ở Prague, Cộng Hòa Czech sau khi nước này cấm các sự kiện tụ tập đông người. Ngoài ra, hàng loạt show truyền hình như “The Morning Show”, “Young Sheldon”... cũng tạm ngưng ghi hình.
Tom Hanks nhiem Covid-19, loat sao Hollywood cung lao dao vi dai dich-Hinh-3
 Phim "Mission: Impossible 7" bị gián đoạn lịch quay. 
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều bộ phim đều quyết định hoãn lịch chiếu. Hãng Universal rời ngày ra mắt bom tấn "Fast & Furious 9" từ ngày 22/5/2020 sang 2/4/2021. Phim về James Bond mới nhất “No Time to Die” cũng được Universal dời lịch chiếu từ tháng 4 tới tháng 11.
Bom tấn “A Quiet Place Part II” (Vùng Đất Câm Lặng 2) vốn ấn định phát hành ngày 20/3 phải hoãn vô thời hạn. Phim “The Lovebirds” dự định ra rạp ngày 3/4 cũng lùi ngày ra mắt. Hãng Disney tuyên bố lùi lịch công chiếu 3 bộ phim dự kiến ra rạp tháng 4: “Mulan” (Hoa Mộc Lan), “The New Mutants” (Dị Nhân: Thế Hệ Mới) và “Antlers”.
Tom Hanks nhiem Covid-19, loat sao Hollywood cung lao dao vi dai dich-Hinh-4
 Phim "Fast & Furious 9". 
Tom Hanks nhiem Covid-19, loat sao Hollywood cung lao dao vi dai dich-Hinh-5
 Phim "Mulan". 
Các sự kiện âm nhạc, thời trang cũng bị hủy vì dịch Covid-19. Theo Variety, Mariah Carey lùi đêm nhạc dự kiến diễn ra vào ngày 10/3 tại Hawaii (Mỹ) đến ngày 28/11.
Nữ ca sĩ Avril Lavigne dự kiến sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới tại Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 23/4. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xác nhận chương trình đã được hủy bỏ. Nhóm nhạc A-ha buộc phải hủy bỏ buổi biểu diễn đầu tiên của họ tại Singapore.
Triển lãm du thuyền của NTK Giorgio Armani dự kiến diễn ra từ ngày 19/4 đến 20/4 tại Dubai đã được hoãn sang tháng 10. Versace và Gucci cũng phải hủy các chương trình ra mắt thiết kế vào tháng 5 tại Mỹ.
Prada hoãn trình diễn bộ sưu tập ở Tokyo, Nhật như đã được lên kế hoạch vào tháng 5. Nhà mốt Max Mara hủy buổi trình diễn ở Saint Petersburg (Nga), Hội nghị thời trang Copenhagen thay vì diễn ra vào tháng 5 như thường lệ sẽ được tổ chức vào tháng 10.
Tom Hanks nhiem Covid-19, loat sao Hollywood cung lao dao vi dai dich-Hinh-6
 Các show thời trang bị hủy vì dịch. 
Giữa đại dịch Covid-19, sao Hollywood làm ấm lòng người hâm mộ khi quyên góp số tiền khủng. Theo Tri thức trẻ, Ariana Grande ủng hộ 9,5 triệu USD (hơn 220 tỷ VNĐ), Lana Del Rey 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ VNĐ), Justin Bieber và Selena Gomez 3 triệu USD (khoảng 69 tỷ VNĐ)... cho các phòng thí nghiệm ở Trung Quốc để tìm ra phương pháp chữa trị virus Corona.

Mời quý độc giả xem video "Lê Thiện Hiếu thể hiện ca khúc Ông bà anh thời Covid-19". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)