Tóc Tiên bị đánh sưng mũi, dân tình “hỏi tội” Hoàng Touliver

Google News

Tuy việc Tóc Tiên bị chấn thương không liên quan đến nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver nhưng dân mạng vẫn réo tên anh để “hỏi tội”.

Từ ngày tổ chức hôn lễ với "Phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver hồi tháng 2/2020 đến nay, Tóc Tiên chăm chỉ cập nhật cuộc sống thoải mái tại nhà riêng trên mạng xã hội như: tập thể dục, nấu ăn, chăm thú cưng… Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian tập võ cùng một số người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt.
Mới đây, Tóc Tiên khiến người hâm mộ lo lắng, xót xa khi đăng tải hình ảnh và thông báo về việc bị chấn thương trong quá trình tập luyện. Theo đó, nữ ca sĩ bị sưng mũi, rách môi. Người gây ra chấn thương của Tóc Tiên chính là học trò cưng của siêu mẫu Minh Tú – Đồng Ánh Quỳnh.

Tóc Tiên "mách tội" Đồng Ánh Quỳnh với cư dân mạng.

Giọng ca "Ngày tận thế" giả bộ đáng thương, mách với khán giả về "tội lỗi" Đồng Ánh Quỳnh gây ra cho mình: "Gần đây mình hay đi đánh lộn. Mấy hôm trước bị đấm thẳng vào mũi chảy máu sưng vều, giờ vàng vàng hai bên mắt. Nay bị đấm thêm rách môi. Mình không dám nói với ai là Đồng Ánh Quỳnh đánh mình luôn đó. Để đợi qua hết tháng này, mình đánh nó lại".
Đáng chú ý, để chứng minh mình sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, không hề qua chỉnh sửa, Tóc Tiên tự dùng ngón tay vặn mũi, chỉ rõ vết thương. Xem được hình ảnh khoe vết thương của Tóc Tiên, nhiều khán giả nhận xét dù bị thương nhưng nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp hết nấc và vờ trách móc người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, dỗ dành cô.
Toc Tien bi danh sung mui, dan tinh “hoi toi” Hoang Touliver
 Tóc Tiên nhận được nhiều lời hỏi thăm của fan hâm mộ.
Bên cạnh đó, fan hâm mộ Tóc Tiên không quên nhắc nhở cô cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm chỉ bôi thuốc để vết thương mau lành: "Chị nghỉ ngơi nhiều hơn đi", "Bôi thuốc cẩn thận chị nhé cho vết thương mau lành", "Đồng Ánh Quỳnh hư thật, nỡ làm cô Tiên của em bị thương thế này, ăn uống và bôi thuốc cẩn thận nhé", "Bị thương như thế này phải kiêng ăn không chị?"…
Có người trêu chọc: "Sau nửa năm về chung nhà với anh Hoàng, chị Tiên bị chấn thương đến rách môi, sưng mũi, khổ tâm ghê. Ai không biết còn nghĩ gia đình không hòa thuận", "Chị Tiên bị thương, phải hỏi tội anh Hoàng haha"…
Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)