Tình tiết mới vụ nữ diễn viên Trung Quốc chết lõa thể

Google News

Cách đây vài ngày quản lý của nữ diễn viên quá cố Nhậm Kiều cho biết cô chết do uống rượu say và trượt chân té từ khách sạn xuống.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những cô đào nổi tiếng của làng sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Tuy nhiên, hôm nay báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Nhậm Kiều và Dương Húc Văn có quan hệ gần gũi, đoạn camera ghi lại hình ảnh của hai người ở trong phòng trước khi cô chết đã biến mất.
Một người bạn của Nhậm Kiều khẳng định, phía sau cái chết của nữ diễn viên 24 tuổi còn nhiều uẩn khúc và những thông tin mới đưa ra gần đây là Nhậm Kiều chết do say rượu, trượt té từ trên cao xuống đất là sai sự thật. Người quản lý này đã bị mua chuộc và chắc chắn cái chết của Nhậm Kiều có liên quan đến Dương Húc Văn.
 
"Cô ấy và Dương Húc Văn không phải là người yêu của nhau. Họ có quen biết nhau, có quan hệ xác thịt. Cái chết của Nhậm Kiều chắc chắn có liên quan đến Dương Húc Văn. Trước khi mất, cô ấy có nói với bố mẹ mình đến phòng của anh ta uống rượu rồi sáng hôm sau thì phát hiện cô ấy mất. Ba mẹ cô ấy đau khổ nhưng vì không muốn làm lớn chuyện bởi dù sao cô ấy cũng đã chết. Họ sợ chuyện này làm ảnh hưởng đến ông ngoại của Nhậm Kiều - người đang bệnh nặng. Chắc chắn họ và Húc Văn đã có thương lượng với nhau", người này cho hay.
Ngoài việc đưa ra những lập luận trên, người này còn cho biết, quản lý của Nhậm Kiều đã bị mua chuộc và hình ảnh ghi lại của Nhậm Kiều trong khách sạn cùng Dương Húc Văn đã bị xoá mất.
Trước đó, ngày 16.10, thông tin nữ diễn viên Nhậm Kiều được phát hiện chết trong tình trạng loã thể gần khách sạn ở Tô Châu, Trung Quốc. Khi ấy, nhân viên khách sạn cho biết camera từ khách sạn ghi lại cho thấy trước hôm xảy ra sự việc, Nhậm Kiều đến nghỉ trọ với một người đàn ông trẻ. “Cô ấy và nam diễn viên kia ở chung phòng, mang theo nhiều túi đồ. Hôm sau chúng tôi phát hiện cô ấy đã chết”, nhân viên khách sạn cho hay.
Sau khi sự việc xảy ra, Dương Húc Văn cũng bị cảnh sát triệu tập. Trải qua 4 tiếng thẩm vấn cùng xét nghiệm máu, cảnh sát kết luận Dương Húc Văn không sử dụng ma túy. Kết quả khám nghiệm tử thi của Nhậm Kiều cũng cho thấy cô không sử dụng ma túy, tuy nhiên nồng độ cồn trong máu của Nhậm Kiều là 240mg/ml.
Từ khi vụ án xảy ra đến giờ, Húc Văn đều im tiếng.
Theo XVK/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)