Tình địch Phạm Băng Băng: Từ “bom sexy” đến tin đồn bán dâm 5 năm

Google News

Người đẹp được nhắc tới nhiều nhất với biệt danh “tình địch Phạm Băng Băng” giữa tâm bão Hoa đán bị bắt.

Những ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc liên tiếp chứng kiến những thông tin bất lợi về Phạm Băng Băng. Nhiều nguồn tin cho hay “nữ hoàng giải trí” và quản lý Mục Hiểu Quang bị bắt giữ vì liên quan tới cáo buộc trốn thuế.
Giữa lúc “tâm bão” đổ dồn về phía Phạm Băng Băng, tình địch một thời của mỹ nhân họ Phạm là Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo kết hôn. Nhiều người cho rằng đây hẳn là cú tát trời giáng và quá cao tay của Trương Hinh Dư. Nhưng ít ai biết rằng trước khi có được hạnh phúc của hôm nay, nàng Lý Mạc Sầu đã phải trải qua những ngày tháng chật vật thế nào.
Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam
Trương Hinh Dư - tình địch của Phạm Băng Băng
Bị đồn bán dâm suốt 5 năm 
Trương Hinh Dư không phải là cái tên xa lạ trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô gắn bó với vai diễn Lý Mạc Sầu của Thần điêu đại hiệp. Bên cạnh đó là những bộ phim nổi tiếng như Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ…
Vậy nhưng vây quanh sự nghiệp của mỹ nhân này là một loạt thông tin bất lợi. Năm 2007, ảnh phòng the với tài tử Ngô Trác Hy bị tung lên mạng khiến Trương Hinh Dư phải hứng búa rìu dư luận. Không chỉ vậy, người đăng ảnh lại chính là nữ diễn viên này.
Năm 2009, cô lại bị rò rỉ ảnh nóng với bạn trai cũ. Từ đây, Trương Hinh Dư bị gắn với biệt danh "bom sexy" với sở thích đăng ảnh giường chiếu và những bộ hình nóng bỏng trên tạp chí.
Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-2
Ảnh nóng do chính Trương Hinh Dư đăng tải 
Tới năm 2012, tên của Trương Hinh Dư được nhắc đến trong tin đồn bán dâm. Một số tin đồn cho hay cô thường rao giá khoảng 3.000 NDT (khoảng 10 triệu đồng). Dù đã tổ chức họp báo phủ nhận, Trương Hinh Dư vẫn bị dư luận gán với biệt danh “mỹ nhân bán dâm” suốt 5 năm liền.
Trở thành tình địch với Phạm Băng Băng
Tình trường của người đẹp này cũng gai góc giống như nhân vật Lý Mạc Sầu cô đảm nhận. Lý Thần từng chọn Trương Hinh Dư làm vợ sắp cưới, bất chấp tất cả mọi lời đàm tiếu.
Trước khi Phạm Băng Băng trở thành người tình của Lý Thần như hiện tại, cặp đôi Trương Hinh Dư – Lý Thần từng được cư dân mạng ngưỡng mộ đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ.
Mối quan hệ giữa hai người là tình yêu đẹp đến từ hai phía. Lý Thần không quan tâm quá khứ bạn gái có nhiều scandal, tin đồn xấu tới đâu. Anh mua nhà bên Mỹ để chuẩn bị kết hôn với người đẹp. Anh bảo vệ bạn gái, giúp “nàng Lý Mạc Sầu” đứng ra khẳng định trong sạch.
Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-3
Trương Hinh Dư với biệt danh "bom sex" 
Vậy nhưng mối tình đẹp lại đứt gánh giữa đường. Nhiều tin đồn thời điểm đó cho rằng vì Trương Hinh Dư hẹn hò Hoắc Kiến Hoa. Có tin đồn Lý Thần phải lòng Phạm Băng Băng khi anh tham gia phim Võ Tắc Thiên do mỹ nhân họ Phạm làm nhà sản xuất. Khi bộ phim hoàn thành được một thời gian, Lý Thần đăng ảnh thân mật bên Phạm Băng Băng với dòng chữ “Chúng ta”, công bố mối quan hệ yêu đương.
Thời điểm đó, Trương Hinh Dư có viết trên trang cá nhân: "Có lúc, người mà bạn nghĩ rằng cả đời sẽ ở bên bạn, cũng có thể đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp cho một cái ôm. 3 năm, thời gian trôi qua. Bất kể thế giới bên ngoài như thế nào. Bạn cũng cần hạnh phúc,..". Nhiều người cho rằng cô muốn ám chỉ Phạm Băng Băng là kẻ thứ ba.
Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-4
Vị hôn phu của Trương Hinh Dư 
Từng yêu Lý Thần, Ngô Trác Hy, vướng nghi vấn hẹn hò Hoắc Kiến Hoa nhưng giờ đây Trương Hinh Dư mới tìm được cho mình một bến đỗ thực sự. Vị hôn phu sắp cưới của cô là Hà Tiệp, một sỹ quan quân đội đặc chủng chống khủng bố.
Một số hình ảnh gợi cảm của Trương Hinh Dư:
Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-5
 Trương Hinh Dư sinh năm 1986

Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-6
Người đẹp sở hữu nhiều bức ảnh nóng bỏng

Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-7
 Trở thành "bom sex" của showbiz Hoa ngữ một thời
Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-8
Cô là người mẫu, diễn viên với những biệt danh sexy 

Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-9
Thân hình nóng bỏng của Trương Hinh Dư 

Tinh dich Pham Bang Bang: Tu “bom sexy” den tin don ban dam 5 nam-Hinh-10
Bù lại những ngày tháng vướng tin đồn thị phi, cuối cùng Trương Hinh Dư đã có được người yêu có gia thế tốt. 

Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)