Tiết lộ vụ Lưu Gia Linh bị Hội Tam Hoàng bắt cóc, làm nhục

Google News

Lưu Gia Linh cho biết cô không còn oán giận những kẻ từng hãm hại mình. Cô chọn sự tha thứ và sống thanh thản.

Năm 2018, Lưu Gia Linh đã lên tiếng về giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời. Trong buổi trò chuyện với QQ, Lưu Gia Linh nhắc lại sự cố năm 1990 khi cô bị bắt cóc và bị làm nhục.
Ở tuổi ngoài 50, Lưu Gia Linh bình thản: “Tôi tha thứ cho họ, cho những kẻ đã làm hành động tội ác đó với tôi. Tôi chọn sự bình yên trong cuộc sống”. “Nếu không tha thứ cho họ, tôi đã không thể ngồi đây”, cô nói thêm.
Bà xã Lương Triều Vỹ cho biết cô bị làm nhục, bị lột sạch trang phục và bị quấy rối trước ống kính của những gã đốn mạt. Tuy nhiên, cô vẫn thấy may mắn khi không bị cưỡng hiếp.
Tiet lo vu Luu Gia Linh bi Hoi Tam Hoang bat coc, lam nhuc
 Lưu Gia Linh trong buổi trò chuyện.
“Sau biến cố sốc trong cuộc sống, tôi lại thấy mình được nhiều thứ hơn. Tôi trưởng thành, được người thân yêu đón nhận và bạn bè khán giả yêu quý. Trong cuộc đời, đôi lúc những vấp ngã và đau đớn lại mang lại nụ cười”, cô trải lòng.
Năm 1990, Lưu Gia Linh bị bắt cóc khi đang trên đường về nhà. Nữ diễn viên bị giam giữ suốt 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, những gã đàn ông còn trói cô, lột đồ và quay clip.
Vụ việc của Lưu Gia Linh một lần nữa khiến truyền thông xôn xao về mối quan hệ giữa giới giang hồ và ngành giải trí Hong Kong trong thập niên 1990. Thời điểm đó là giai đoạn ngành điện ảnh và truyền hình Hong Kong phát triển rực rỡ, nhiều nghệ sĩ hạng A bừng sáng.
Nhưng đây cũng là khoảng thời gian xã hội đen can thiệp sâu vào showbiz Hong Kong. Theo On, Lưu Gia Linh bị bắt cóc vì dám cãi lời một ông trùm có quan hệ mất thiết với Hội Tam Hoàng. Cô kiên quyết không ký hợp đồng đóng phim có cảnh nóng.
Tiet lo vu Luu Gia Linh bi Hoi Tam Hoang bat coc, lam nhuc-Hinh-2
 Hình ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh từng bị phát tán trên mạng.
Lưu Gia Linh là nghệ sĩ gạo cội của showbiz Hong Kong. Cô còn được biết đến nhiều với vai trò bà xã Lương Triều Vỹ. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh khởi nghiệp từ cái nôi TVB. Họ công khai yêu nhau năm 1989, khi chàng bước sang tuổi 27 còn nàng 24.
Nhưng những năm gần đây, cuộc hôn nhân của họ gặp không ít tin đồn rạn nứt. Báo chí đưa tin do Lưu Gia Linh không có ý định sinh con nên vợ chồng cô thường xuyên tranh cãi.
Bên cạnh đó còn có tin đồn mẹ Lương Triều Vỹ khó chịu vì cô con dâu cá tính, không sinh cháu nên mối quan hệ giữa hai người trở nên bế tắc.
Gần 30 năm chung sống, nói về người bạn đời, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi may mắn khi tìm được người đàn ông cùng tôi trưởng thành theo năm tháng”.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)