“Tiếng sét trong mưa” tràn ngập cảnh nóng, loạn luân gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ chứa nhiều cảnh bạo lực, "Tiếng sét trong mưa" còn gây tranh cãi với tràn ngập cảnh nóng, loạn luân khi mẹ kế lén lút với con chồng, anh em cùng cha khác mẹ yêu nhau...

Bộ phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" của đạo diễn Phương Điền đã đi được nửa chặng đường, thu hút sự quan tâm và bình luận của rất đông khán giả truyền hình.
“Tieng set trong mua” tran ngap canh nong, loan luan gay tranh cai
 Chán nản vì sống dưới cái bóng của Thị Bình, mợ Hạnh Nhi lén lút với con riêng của chồng. Ảnh cắt clip THVL. 
Phim tiếp tục xoay quanh cuộc đời ngang trái lúc về già của Thị Bình (Nhật Kim Anh) và cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) khi Hạnh Nhi (Thảo Trang) - vợ kế của cậu Ba lén lút với con riêng của chồng. Thanh Bình và Ba Xuân - hai người con trai của cậu Ba với Thị Bình và Hạnh Nhi lại đem lòng yêu say đắm Phượng (Oanh Kiều). Phượng là con riêng của Thị Bình và người chồng thứ hai.
“Tieng set trong mua” tran ngap canh nong, loan luan gay tranh cai-Hinh-2
 Mẹ kế tìm mọi cách quyến rũ Thanh Bình. Ảnh cắt clip THVL. 
Không chỉ gây ám ảnh với với chuyện loạn luân, ngang trái, phim "Tiếng sét trong mưa" còn gây tranh cãi với tràn ngập cảnh nóng khiến người xem phải "đỏ mặt". 
“Tieng set trong mua” tran ngap canh nong, loan luan gay tranh cai-Hinh-3
Thanh Bình cự tuyệt mẹ kế, đem lòng yêu Phượng. Ảnh cắt clip THVL.  
“Tieng set trong mua” tran ngap canh nong, loan luan gay tranh cai-Hinh-4
Ba Xuân cũng trót đem lòng yêu Phượng và muốn cưới cô làm vợ. Ảnh cắt clip THVL. 
Bạn đọc có nickname Ngoc bình luận trên một tờ báo điện tử: "Theo mình một bộ phim phát sóng lên truyền hình sẽ có nhiều tầng lớp nhiều thế hệ theo dõi mà bộ phim này nội dung phim quá bi ai, nhiều cảnh bạo lực... Mà hơn hết là nội dung loạn luân lặp đi lặp lại quá nhiều... Cũng mong nhà sản xuất khi làm ra một bộ phim cần mang đến cho khán giả yếu tố giải trí và thông điệp cuộc sống... Đừng mang những nội dung bi ai và lối sống lệch lạc vào bộ phim sẽ gây ảnh hưởng đến lớp trẻ và khán giả...".
“Tieng set trong mua” tran ngap canh nong, loan luan gay tranh cai-Hinh-5
Tranh cãi quanh chuyện loạn luân, cảnh nóng tràn ngập trong phim. Ảnh chụp màn hình. 
Bạn đọc Huy Nguyễn đồng tình: "Tôi thấy không phù hợp lắm khi phát sóng, vì người xem phim này không chỉ người lớn mà còn có những đứa bé ngây thơ, chúng sẽ thắc mắc những vấn đề trái luân thường đạo lý đó và nếu không được giải thích kịp thời thì sẽ không tốt cho suy nghĩ của chúng".
Trong khi đó, một số ít khán giả nêu quan điểm rằng: "Chuyện bình thường quá lấy gì mà viết kịch bản".
Trước những ý kiến trái chiều, đạo diễn Phương Điền bày tỏ: "Đừng xem tập bỏ tập không rồi phán này phán nọ, tội cho cả ekip làm phim lắm". Trong khi đó, Nhật Kim Anh - diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng nhắn nhủ: "Khán giả hãy ngồi xem hết để có được cảm nhận đúng đắn về bộ phim".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)