Tiên Tiên bất ngờ cạo trọc đầu, đăng dòng chia sẻ “lạ”

Google News

Từ bỏ mái tóc xù thương hiệu, diện mạo mới lạ lẫm của Tiên Tiên khiến công chúng có nhiều ý kiến trái chiều.

Chủ nhân “hit” “Em không thể” bỗng khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới. Trong chuyến du lịch đến Sapa, Tiên Tiên đăng tải trên Instagram bức ảnh mình cạo đầu trọc lốc với dòng chia sẻ khá tâm trạng bằng tiếng Anh: “No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done”.
(Tạm dịch: Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn.Nỗi ám ảnh thân mến. Chúng ta xong rồi).
Tien Tien bat ngo cao troc dau, dang dong chia se “la”
Kiểu đầu mới "gây bão" của Tiên Tiên. 
Dựa vào diện mạo mới cùng lời chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người còn cho rằng, dường như nữ ca sĩ Tiên Tiên đang ngầm tiết lộ sẽ thay đổi cả phong cách âm nhạc trong thời gian tới.
Vốn là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu thích sau hàng loạt bản hit như My everything, Say you do, Đi về đâu… Tiên Tiên còn gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ mái tóc xù đặc trưng không lẫn với bất cứ ai. Từ khi mới vào nghề, Tiên Tiên luôn trung thành với mái tóc này và phong cách unisex cá tính.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, mái tóc của nữ ca sĩ luôn ngắn dần trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, việc thay đổi mái tóc xù quen thuộc ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Hành động của Tiên Tiên khiến nhiều người tò mò rằng liệu nữ ca sĩ đang có chuyện gì buồn hay chỉ đơn giản là muốn “thoáng mát” hơn.
Đặc biệt những khán giả tinh mắt còn phát hiện trong đêm nhạc “Chill With Me” diễn ra tại Hà Nội tối ngày 14/2 vừa qua, Tiên Tiên đã đội một chiếc mũ len ôm sát đầu suốt buổi biểu diễn. Điều này khiến người hâm mộ của cô tinh ý cho rằng nữ ca sĩ đã cạo trọc đầu từ trước đêm nhạc.
Tien Tien bat ngo cao troc dau, dang dong chia se “la”-Hinh-2
Tiên Tiên đội mũ để giấu kiểu đầu mới trong đêm nhạc "Chill With Me" ngày 14/2. 
Ngoài các bình luận tiếc nuối vì sự thay đổi này của giọng ca My everything. Dù vậy, đây cũng không phải điều fans của cô quá bất ngờ bởi trước nay nữ ca sĩ vốn là người có cá tính mạnh và phóng khoáng. Dù lạ lẫm nhưng tạo hình mới này có vẻ cũng rất được lòng người hâm mộ, không ít người kháo nhau đi làm ngay “quả đầu” giống thần tượng.
Tiên Tiên luôn được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách cá nhân lẫn âm nhạc độc đáo nhất nhì Vpop. Cô gắn liền với mái tóc xoăn xù cùng phong cách unisex. Âm nhạc của Tiên Tiên cũng giống con người cô, tuy lạ nhưng càng tìm hiểu, càng lắng nghe thì càng thấy "nghiện". Dù không ra sản phẩm quá thường xuyên nhưng mọi bản nhạc của Tiên Tiên đều có khả năng gây nghiện bởi phong cách riêng biệt.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)