Thúy Vi lần đầu tiết lộ chuyện yêu đại gia “muốn gì cũng có“

Google News

"Điều quan trọng là mình có người yêu rồi nên cơ bản là không quan tâm đến những lời ong bướm xung quanh. Chuyện tình cảm của mình khá tốt..." - Thúy Vi chia sẻ.

Sau cuộc tình chớp nhoáng với Phan Thành, lần đầu "hot girl Cà Mau" Thúy Vi lên tiếng tiết lộ về chuyện tình cảm và người yêu hiện tại của cô với báo chí. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thúy Vi cho biết, cô đã có người yêu nên không quan tâm đến ai khác dù có nhiều người theo đuổi. "Chuyện tình cảm của mình khá tốt, anh ấy yêu mình rất nhiều..." - người đẹp gốc Cà Mau cho biết.
Hot girl Thúy Vi cũng không ngại chia sẻ về cơ duyên gặp bạn trai hiện tại khi mới lên Sài Gòn. Lúc đó, người đẹp thừa nhận mình còn "chân ướt chân ráo" chưa biết gì nhưng may mắn được bạn trai giúp đỡ rất nhiều. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau lúc nào không hay. Tính đến nay, Thúy Vi và bạn trai giấu tên đã quen nhau gần 1 năm rồi.
Thuy Vi lan dau tiet lo chuyen yeu dai gia "muon gi cung co"
 
Đề cập đến gia thế của người yêu hiện tại, Thúy Vi khiến nhiều người không khỏi "choáng váng". "Mình muốn gì cũng có, dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai" - Hot girl Cà Mau cho biết.
Lời chia sẻ của người đẹp 19 tuổi khiến cộng đồng cho rằng, bạn trai hiện tại của Thúy Vi phải là đại gia mới có thể đáp ứng được những yêu cầu "muốn gì cũng có" của người đẹp.
Trước đó, Thúy Vi bị nhiều người cho là "kẻ thứ 3" xen vào cuộc tình đẹp giữa Phan Thành và Midu. Tuy nhiên, theo Thúy Vi, cô không phải là người có lỗi, bởi Phan Thành là người chủ động. "Mình nghĩ đó không phải lỗi của mình vì anh Thành là người đã chủ động nói chuyện với mình trước. Khi đó mình cũng còn quá nhỏ và chưa biết gì nhiều nên không thể đổ lỗi rằng mình là lí do đổ vỡ cuộc tình của Phan Thành và Midu được" - Thúy Vi thẳng thắn.
Theo quan điểm của Thúy Vi, phụ nữ yêu một người đàn ông thời gian dài mà không có cái kết tốt đẹp thì phí tuổi thanh xuân, người chịu thua thiệt vẫn là phụ nữ nên mình chỉ yêu người mang lại cho mình lợi ích, phải biết trân trọng, tôn thờ mình.
Theo Ly Ly/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)