Thủy Tiên xây nhà cộng đồng tránh lũ, MC Quang Minh khen “tuyệt vời"

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên xây nhà cộng đồng tránh lũ, có sẵn thuyền cứu hộ cho dân miền Trung. Quyết định này được nhiều người ủng hộ, trong đó có MC Quang Minh.

Thông tin Thủy Tiên xây nhà cộng đồng tránh lũ cho dân miền Trung đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ sử dụng quỹ từ thiện để xây dựng các ngôi nhà 4-5 tầng, có sẵn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn.
Trước quyết định của Thủy Tiên, MC Quang Minh hết lời khen ngợi. Anh bình luận: “Tuyệt vời, giải pháp xây nhà tránh lũ cộng đồng rất khả thi nhé Thủy Tiên. Chúc em sức khỏe để tiếp tục thay mặt nhiều bạn bè anh chị em giúp đỡ cho đồng bào vùng lũ”.
Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với dự án xây nhà cộng đồng tránh lũ của Thủy Tiên. “Quyết định nhanh gọn, sáng tạo, công khai, chủ động, bản lĩnh. Cái tâm và tầm, nhân ái. Cám ơn em hướng về miền Trung”, một ý kiến ủng hộ Thủy Tiên.
Thuy Tien xay nha cong dong tranh lu, MC Quang Minh khen “tuyet voi
 Thủy Tiên hứa xây nhà cộng đồng tránh lũ cho dân miền Trung, MC Quang Minh lập tức ủng hộ.
Một cư dân mạng khác cũng đánh giá cao quyết định của Thủy Tiên: “Xây nhà 4-5 tầng mua thuyền, ca nô cho dân lúc mưa bão ở và sử dụng, ý kiến này thực sự quá tốt, cá nhân tôi thấy không có giải pháp nào tốt hơn được nữa”.
Một số ý kiến khác lại đưa ra gợi ý về nhà phao. “Em có xem được clip về loại nhà phao, thấy có khu vực đã thử nghiệm và khá hiệu quả. Chị có thể thử tìm hiểu xem về loại nhà đó. Mỗi nhà sẽ có một nhà phao cạnh nhà chính.
Nếu nước lũ dâng lên thì người và đồ dùng giá trị chuyển hết qua đó. Em thấy sẽ đỡ thiệt hại hơn. Nước lên đến đâu nhà nổi tới đó. Có neo và cột trụ chắc chắn”, tài khoản Facebook tên T.H để lại bình luận.
Ngoài xây nhà cộng đồng tránh lũ, Thủy Tiên còn xây dựng lại nhà bị lũ cuốn, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất, làm cầu đường. Số tiền được trích từ quỹ từ thiện lên đến 150 tỷ.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Thủy Tiên trở về sau chuyến từ thiện miền Trung". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)