Thủy Tiên nắm toàn bộ tài chính, Công Vinh không biết mật mã két

Google News

“Nhà tôi có nhiều két sắt lắm, nhưng chỉ có một cái để giữ tiền thôi. Mật mã chiếc két này Công Vinh không bao giờ biết

Vốn là cặp đôi được mệnh danh là Beckham – Victoria của Việt Nam, Thủy Tiên và Công Vinh được nhiều khán giả và nghệ sĩ ngưỡng mộ về tình yêu đẹp cùng sự thành công của họ trong công việc

Xuất hiện trong chương trình "Chị em chúng mình" được phát sóng mới đây, Thủy Tiên đã có những chia sẻ về thú vị về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ: "Nhà tôi có nhiều két sắt lắm, nhưng chỉ có một cái để giữ tiền thôi. Mật mã chiếc két này Công Vinh không bao giờ biết" .

Thuy Tien nam toan bo tai chinh, Cong Vinh khong biet mat ma ket

Đặc biệt, giọng hát Ngôi nhà hạnh phúc còn khẳng định thêm: "Tất cả những mật mã của anh Công Vinh, tôi đều biết hết nhưng két sắt chung giữ tiền thì anh ấy không bao giờ được phép biết".

Từ sau khi kết hôn, Thủy Tiên được chồng giao hết tài chính trong nhà mà không mấy khi hỏi đến: “Anh Vinh rất sướng, không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, anh Vinh giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên”- bà xã cựu cầu thủ nổi tiếng tâm sự.

Thuy Tien nam toan bo tai chinh, Cong Vinh khong biet mat ma ket-Hinh-2

Điều này chứng tỏ rằng mức độ thấu hiểu, tin tưởng và yêu thương của Công Vinh dành cho vợ nhiều đến mức không cần suy nghĩ đến tài chính, mọi thứ đều được Thủy Tiên gói ghém, chi tiêu cho cả gia đình.

Trải qua đủ mọi cung bậc, từ tiếng sét ái tình, đến những ồn ã, tranh cãi, cay đắng “bủa vây”, cặp đôi vẫn nắm tay nhau đi đến cái kết “happy ending” vào năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chung một cô con gái xinh xắn.

Thuy Tien nam toan bo tai chinh, Cong Vinh khong biet mat ma ket-Hinh-3

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Thủy Tiên cho biết: “Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên “ sợ vợ “ nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình “gia đình”. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì”.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)