Thùy Tiên dở khóc dở cười sau đăng quang Miss Grand

Google News

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được ê-kíp gội đầu cho vì tay bị bật móng chảy máu.

Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi livestream cùng bà Phạm Kim Dung - giám đốc công ty quản lý Thùy Tiên và cũng là nhân vật được người trong ngành gọi là "bà trùm" Hoa hậu. 

Theo đó, Thùy Tiên tiết lộ một sự thật hãi hùng là cô đã phải chịu đựng đầu bết đầy keo vì không hề gội đầu trong suốt 3 ngày vì bị dập móng.

Thuy Tien do khoc do cuoi sau dang quang Miss Grand

Thùy Tiên kể về kiểu tóc bết được giữ từ trước đêm chung kết cho đến vài ngày sau.

Theo Thùy Tiên, sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, vì tâm trạng rối bời nên cô đã sơ ý để vali sập vào tay khiến gãy móng, chảy máu tím bầm. Khi đến tiệm nail sửa lại móng tay, cô đau đớn kêu lên khi tháo móng đắp bột khiến chuyên viên cũng phải sợ. 

Cũng vì tay đau không thể tự gội đầu, cô quyết định ra các salon thì xui ở chỗ đang dịp lễ ở Thái, người đi gội đầu đông đến mức không thể xếp lịch. Rất may, 1 trong 3 trợ lý của Thùy Tiên đã giúp cô gội đầu, massage và xả bộ tóc đầy keo bết dính suốt 3 ngày.

Thuy Tien do khoc do cuoi sau dang quang Miss Grand-Hinh-2

Bộ tóc đầy keo, mồ hôi này đã yên vị trên đầu Thùy Tiên 3 ngày mới được giải thoát.

Thuy Tien do khoc do cuoi sau dang quang Miss Grand-Hinh-3

Người đẹp Việt cũng hé lộ điều đã nói với Á hậu 1 người Ecuador trong khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau để chờ công bố kết quả: “Cả tôi và cô ấy đều nói rằng bạn làm tốt lắm, chúng ta đều là người chiến thắng dù ai có đăng quang đi chăng nữa bởi vì chúng ta đều đã rất cố gắng và chăm chỉ để có thể đứng ở đây ngày hôm nay”.

Kết thúc hành trình 20 ngày không ngừng nỗ lực và thể hiện, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2021. Cuối cùng, cô gái sinh năm 1998 đã chinh phục được ước mơ của mình và lịch sử nhan sắc Việt cũng lần đầu có được chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình. Sau khi chiến thắng, Thuỳ Tiên sẽ có 1 năm đương nhiệm những trọng trách và sứ mệnh của một Tân Hoa hậu tới xứ sở Chùa Vàng. 

Theo Buu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)