Thủy Tiên cười muốn sảng vì có dân mạng inbox xin tiền đi sửa mũi

Google News

Ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ khi đọc được tin nhắn của fan xin tiền đi sửa mũi.

Trước tình hình đất ở miền Tây bị hạn mặn, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, fans ủng hộ giúp người dân. Chỉ sau 39 giờ đồng hồ, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được số tiền hơn 6 tỉ đồng để mua máy lọc nước biển thành nước ngọt cho người dân miền Tây. Đồng thời, bà xã Công Vinh dự định dùng số tiền dư để mua thêm hạt giống, giúp đỡ người nông dân miền Tây trong vụ mùa kế tiếp.

Thuy Tien cuoi muon sang vi co dan mang inbox xin tien di sua mui

Thuy Tien cuoi muon sang vi co dan mang inbox xin tien di sua mui-Hinh-2

Thủy Tiên kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ người dân miền Tây khi đất bị hạn mặn.

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn của một cư dân mạng. Cụ thể, người này nhắn tin xin tiền Thủy Tiên để sửa mũi: "Mình tên Kim Anh, mình làm ruộng, mình ở Bạc Liêu, mình thấy bạn làm từ thiện nhiều rồi. Mình ham sửa mũi lâu rồi nhưng không có tiền. Bạn có thể cho mình xin ít tiền sửa mũi được không. Bạn mà cho mình, mình sẽ nhớ mãi điều này đến hết cuộc đời".

Thủy Tiên cảm thấy rùng mình khi nhận được tin nhắn vô duyên này. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Có nên chuyển hướng sang từ thiện giúp đồng bào mình đi sửa mũi không ta. Đọc inbox xong mình cảm thấy sao cuộc đời này chuyện gì cũng có thể xãy ra được vậy? Nửa đêm check inbox cười muốn sảng luôn á".

Thuy Tien cuoi muon sang vi co dan mang inbox xin tien di sua mui-Hinh-3

Thủy Tiên cười muốn sảng khi có người nhắn tin xin tiền để đi sửa mũi.

Ở dưới bình luận, dân mạng khuyên người xin tiền Thủy Tiên đi sửa mũi nên đi "sửa nhân cách" trước: "Này lạm dụng lòng tốt và từ thiện để thực hiện nhu cầu riêng nè nên sửa nhân cách chị ha", "ủa chị ơi, có nên làm từ thiện sửa tâm hồn không", "kém duyên, chuyện không thể ngờ"... Bên cạnh đó, nhiều người trêu Thủy Tiên về việc tài trợ đi sửa mũi.

Thuy Tien cuoi muon sang vi co dan mang inbox xin tien di sua mui-Hinh-4

Thuy Tien cuoi muon sang vi co dan mang inbox xin tien di sua mui-Hinh-5

Thuy Tien cuoi muon sang vi co dan mang inbox xin tien di sua mui-Hinh-6

Nhiều cư dân mạng hài hước trêu Thủy Tiên: "Em cũng muốn sửa", "Anh cần hút mỡ"...

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)