Thúy Ngân lần đầu tiết lộ bạn trai chở vào nghĩa địa để đe dọa

Google News

Những tiết lộ của Thúy Ngân về người bạn trai đầu tiên cuồng ghen đến mức liên tục đập điện thoại và chở cô vào nghĩa địa và hỏi muốn sống hay chết khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Để nhá hàng cho tập 3 chương trình Chị Em Chúng Mình, mới đây nhà sản xuất đã đăng tải một trích đoạn ngắn trong đó Thúy Ngân khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về mối tình đầu tiên vô cùng kinh khủng của mình.

Cụ thể tại đây, nữ diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” kể: “Ngày xưa tôi quen bạn trai đầu tiên, người ấy rất ghen. Còn nhớ thời đó khi điện thoại cảm ứng mới ra đời, còn rất đắt tiền và ai sở hữu được chúng là điều gì ghê gớm lắm. Tôi cũng phải đi làm quần quật, chắt chiu dành dụm từng đồng mới mua được một cái.

Nhưng bạn trai mỗi lần thấy tin nhắn hỏi thăm của bạn bè trong máy tôi thì đập luôn điện thoại, sau đó tôi lại phải dành dụm mua điện thoại mới nhưng anh ấy vẫn chứng nào tật nấy, ghen lên lại đập điện thoại của tôi.

Đến giờ nhớ lại tôi vẫn thấy khó tin vì có thể quen một người kỳ lạ như vậy. Anh ta đập điện thoại tôi mà mặt tỉnh bơ, cảm thấy rất thoải mái luôn. Mặc dù tôi không chủ động nhắn tin cho ai, nếu người khác nhắn tin tán tỉnh thì tôi cũng cẩn thận nhắn lại rằng "xin lỗi anh, em có người yêu rồi". Vậy mà anh ta vẫn ghen rồi đập điện thoại.

Thuy Ngan lan dau tiet lo ban trai cho vao nghia dia de de doa

Sau hai lần bị người yêu đập điện thoại, tôi phải mua tiếp cái mới, nhưng anh ta vẫn tiếp tục đập điện thoại của tôi thêm lần thứ ba, khiến tôi nổi điên thực sự. Bởi sự điên của mỗi người đều có cấp độ. Ai cũng muốn đẹp trong mắt người yêu, nhưng một khi đã điên là không còn gì để mất.

Do đó, sau khi bị đập điện thoại lần thứ ba, tôi ngồi yên 5 giây, bước xuống nhà anh ta, cầm cây gậy bóng chày, đập vỡ hết bàn, tủ, ghế, tivi, tủ lạnh, máy lạnh. Kể từ đó, anh ta không bao giờ dám đập điện thoại tôi nữa”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết nguyên nhân trên không khiến cô và người yêu cuồng ghen chia tay mà lí do là vì anh ta chở cô vào nghĩa địa.

Thuy Ngan lan dau tiet lo ban trai cho vao nghia dia de de doa-Hinh-2

Thúy Ngân trong Chị Em Chúng Mình.

“Tôi nhớ hôm đó là sinh nhật anh ta nhưng đang trong giai đoạn chúng tôi tạm thời chia tay để cho nhau một khoảng thời gian nhìn lại mọi vấn đề.

Tuy nhiên anh ta vẫn cố tình hẹn gặp tôi, nói rằng sinh nhật nên muốn đến đón tôi đi chơi. Hai đứa tôi đang đi rất vui vẻ thì một người bạn là nam của tôi gọi điện đến nói bạn bè tôi đang tụ tập đông đủ, muốn tôi đến chơi.

Bạn trai tôi nghe thấy mới bảo: "Bạn bè gì mà 9 giờ tối còn rủ nhau đi chơi". Anh ta nổi điên, lại đập vỡ điện thoại tôi giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa, hỏi tôi muốn sống hay chết.

Lúc đó, tôi sợ xanh mặt, tất cả sự bình tĩnh vốn có của tôi trôi tuột luôn, không biết phải làm gì, chỉ nói: "Anh muốn gì cũng được hết, giờ chở em về đã". Sau đó, anh ta chở tôi về và tôi quyết định chia tay hẳn, không dính dáng gì tới người đàn ông cuồng ghen này nữa”.

Những chia sẻ của Thúy Ngân khiến NSND Lê Khanh, Hari Won, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc cùng khán giả không khỏi bất ngờ.

Theo Lộc Liên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)