Thực hư chuyện Phương Thanh "đá xéo" Ngọc Trinh

Google News

Khi dân tình cho rằng dòng status "Người có thân tướng đẹp thì kinh doanh cái thân tướng…" của mình đang đá xéo Ngọc Trinh thì ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng giải thích.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Ngành nghề nào cũng 5,7 loại người. Con người nào cũng 5, 7 nhân cách – 5, 7 loại tính nên chúng ta mới hay: giận sân si hung dữ hiền hèn… có nhiều người còn bị nhiều hơn nữa.
Công ty cũng có 5,7 chức vụ. Showbiz cũng 5,7 thể loại kèm theo tài năng cao hay thấp. Chanh cũng có 5,7 loại Chanh chua ngọt cay vỏ thì đắng. Hihi đúng không. Có cao thấp đầy đủ Thượng vàng hạ cám cũng 5,7 bậc. Ừa đều có giá trị từ phòng vệ sinh tới cái giường ngủ và có giá trị từ chân cầu thang cho tới cái ghế tổng giám đốc. Ai cũng phải phấn đấu để sống đã người nào cũng có số má hết rồi.
Thuc hu chuyen Phuong Thanh
Chia sẻ ‘Người có thân tướng đẹp thì kinh doanh cái thân tướng’ của Phương Thanh khiến dân mạng liên tưởng đến Ngọc Trinh. 
Chỉ có giỏi giang nhẫn nhịn và có tâm thiện phúc mệnh thì mới cao được hơn người. Chứ mưu toan tính toán thủ đoạn là không tính. Ngựa chạy đường dài và người hấp hối từng đoạn khác nhau hoàn toàn mà. Người có tài kinh doanh bằng tài. Người có trí đua nhau bằng trí. Người có thân tướng đẹp thì kinh doanh cái thân tướng. Người không còn gì trong tay, không còn đủ uy tín hay do tâm tính tà gian ma đạo thì sẽ rơi vào nhiều trường hợp: kinh doanh vốn tự có – lừa đảo cướp trộm.
Chúng ta cũng không nên cào bằng nhau, kéo dịch vị trí cho hơn chị hơn em. Tự nó đã có trong mệnh hết rồi. Người nào văn nấy – tính nào nói đấy – nghề gì nghiệp nấy: đừng dạy đ… vén váy. Ai làm gì thì có nhân quả của chính mình rồi. Bênh người vi chơi hay làm việc với nhau hay hại người thêm 1 dặm nửa vì không thích thì cũng chẳng thể thay đổi được kết quả. 1 vài dòng cho có không khí buổi trưa”.
Khi status của Phương Thanh bị cho là đang nói về Ngọc Trinh, “Chị Chanh” giải thích: “Kể cũng lạ .. khi Chanh viết ra 1 status trong đó có tới 5,7 ý. Ẩn dụ theo kiểu nhân đôi 10,14 ý. Sao lại cứ hiểu và nhập tâm vào chuyện 1 cô Ngọc Trinh cho mệt tâm mình vậy nè. Viết cho người thì ít, viết cho ta đọc, ta hiểu và sống cho ta mới phải nhiều. Bớt comment vụ cô Ngọc Trinh vào đây nhé. Bớt nha. Thanks nhiều để status có giá trị rộng rãi hơn nha”.
Mấy ngày gần đây, chuyện được bàn tán xôn xao nhất Vbiz nhiều ngày nay chính là bộ váy Ngọc Trinh diện trên thảm đỏ Cannes 2019. Từ khán giả trong nước đến quốc tế, nhiều người sửng sốt khi mỹ nhân Việt mặc như không mặc khi xuất hiện tại một liên hoan phim tầm cỡ Thế giới. Các trang thông tấn Trung Quốc gọi Ngọc Trinh là mỹ nhân vô danh hay nhầm với Cổ Lực Na Trát. Trước vấn đề này, Ngọc Trinh khẳng định đã là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường. Quan trọng là cô thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý muốn.
Liên quan đến việc Ngọc Trinh hở bạo trên thảm đỏ, Chánh văn phòng Bộ VHTTDL cho rằng, hình ảnh của Ngọc Trinh quá phản cảm. Nhiều người nói với hình ảnh đó, quốc tế coi là bình thường nhưng với văn hoá người Việt, cô ấy vẫn mang quốc tịch Việt Nam thì đó là bộ trang phục không thể chấp nhận. Bạn bè quốc tế nghĩ gì về hình ảnh của Việt Nam.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)