Thực hư chuyện ca sĩ Đan Kim bị chồng cũ tố đối xử tệ bạc với con ruột

Google News

Trước tin đồn Đan Kim bị chồng cũ tố đối xử tệ bạc với con ruột, người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc.
 

Thời gian vừa qua, "bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy dính nhiều thị phi mới. Mới đây, Đan Kim lại tiếp tục dính tin đồn bị chồng cũ tố đối xử tệ bạc với con gái, ăn mặc mát mẻ để chèo kéo đàn ông.
Thuc hu chuyen ca si Dan Kim bi chong cu to doi xu te bac voi con ruot
 Cư dân mạng xôn xao về thông tin chồng cũ tố Đan Kim đối xử tệ bạc với con.
Ngay sau đó, chồng cũ của Đan Kim đã lên tiếng cho biết anh không hề tố Đan Kim. Sự thật là người khác đã lấy facebook của anh để viết bài. Ngay sau khi anh trai Đan Kim gọi điện hỏi về vụ việc thì chồng cũ của nữ ca sĩ hải ngoại mới lên facebook để xóa bài viết.

Thuc hu chuyen ca si Dan Kim bi chong cu to doi xu te bac voi con ruot-Hinh-2
 Chồng cũ Đan Kim phủ nhận viết bài nói xấu vợ cũ.
Trên trang cá nhân, Đan Kim cũng chia sẻ: "Mình nói là cuộc đời sống không làm gì không thổ thẹn. Ai chửi mình hãm hại mình có nghĩa họ gánh một tảng đá cho mình.. Và mình được hưởng nhiều phước đức hơn. Đến giờ tôi vẫn không hận thù hay tha thứ gì cho người chồng cũ vì anh ta không còn khả năng để đi làm. Và hôm nay chính anh ta đã lên tiếng nói tất cả sự xấu xa của cô vợ cũ và cô H.N.N.A. Biệt danh (ác hậu) đã từng chơi thân với mình gần 8 năm mà bày mưu tựu kế hãm hại mình. Nhiều năm rồi vẫn không thay đổi.
Tôi mấy năm nay không biết cô ta sống chết ra sao. Giờ gặp chuyện cô Á hậu T.A nhảy vào tiếp để hãm hại tôi. Cả nhà đọc hết những gì Cường lưu ( người chồng cũ) viết hôm nay.
Cả nhà ơi tại sao thế? Tại sao trên đời có những người mãi mãi muốn hại người khác vậy? Bao nhiêu bạn bè đã từng chơi với cô ta giờ không ai muốn chơi với cô ta nữa. Tôi và những người bạn đó vẫn lâu lâu ăn uống. Tôi không muốn chụp hình hay chơi cô ta. Đối với tôi qúa dễ dàng nhưng tôi không phải người như vậy. Tôi bay show mỗi tuần ngày thường tôi thích nấu ăn uống shopping thậm chí la cà cafe tôi còn không đi nữa.
Họ nghĩ họ là ai mà tôi phải để ý họ hoài vậy? 3 năm hãm hại tạo tin nhắn giả tạo group chưa xong sao? Giờ vẫn không thay đổi tại sao vậy? Mọi người vào đọc ở dưới nha để hiểu vì sao? Tôi dù sao cũng cảm ơn Cường lưu đã lên tiếng đúng lúc".

Thuc hu chuyen ca si Dan Kim bi chong cu to doi xu te bac voi con ruot-Hinh-3
 Đan Kim mừng vì chồng cũ lên tiếng đúng lúc. Cô cũng cho biết bị kẻ xấu hãm hại.
Bên cạnh đó, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng lên tiếng bảo vệ Đan Kim: "Ôi mọi việc tường tận từ Cường Lưu... Cám ơn những chia sẽ minh bạch cho cô bạn tôi Đan Kim.
Đối với tôi, cô ấy bộc trực nhiệt tình và tình cảm trở nên nóng tính... Cho nên nhiều người không hiểu sẽ không thích về điều này, nhưng nếu ai hiểu sẽ rất thương khí chất này ...
Tôi đã muốn xem bạn tôi có động thái gì nữa không rồi tôi mới viết 1 status để mọi người cảm nhận ... Còn ai xấu ai tốt đúng sai chỉ có người trong cuộc mới biết, và tất cả phải theo bằng chứng mà xét thôi ... Mỗi người chúng ta đều có lí do riêng nhưng với tuổi đời của tôi nhìn 1 người , cảm về 1 người không đến nỗi.
Cho nên với tư cách 1 người bạn từ thuở hàn vi tôi cam đoan Kim nhà rất có điều kiện từ lúc chưa làm ca sỹ và chưa từng bị ai xem là làm gái".

Thuc hu chuyen ca si Dan Kim bi chong cu to doi xu te bac voi con ruot-Hinh-4
 Ca sĩ Quách Tuấn Du bảo vệ Đan Kim.

Theo Thu Trang/Công lý và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)